SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 
Bạn biết không trên thế giới có vô vàng cảnh đẹp và nét đẹp đó do chính thiên nhiên ban tặng. Được con người duy trì và giữ gìn cho đến ngày nay, những nét đẹp đơn sơ được ẩn mình hòa vào thiên nhiên nhờ sự tươi mới và ý tưởng trẻ trung của các nhà thiết kế hồ bơi. Nét đẹp ấy được chạm khắc  lựa chọn màu gạch tinh tế tạo ra một thế giới cực kì sống động. Nào cùng tìm hiểu thôi!
Xây dựng hồ bơi đẹp
Grace Santorini: Santorini, Hy Lạp
Để bơi lội không thể nào quên trong những hòn đảo Hy Lạp , hãy ngâm mình trong hồ bơi vô cực mang tính biểu tượng của Grace Santorini. Hồ bơi nằm trên đỉnh miệng núi lửa Caldera ở đảo Santorini, nơi có những người bơi lội nhìn ra biển tuyệt vời. Với một mùa giải ngắn, từ tháng 4 đến tháng 10, khách sạn boutique này là điểm đến đặc biệt hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thân mật của cặp đôi hoặc tuần trăng mật.
Xây dựng hồ bơi đẹp
>>> Xem thêm: 5 lời khuyên khi xây dựng hồ bơi gia đình
Grand Velas Los Cabos: Cabo San Lucas, Mexico
Resort bao trọn gói này có 3 hồ bơi vô cực nhìn ra vùng biển xanh của Thái Bình Dương. Các hồ bơi được xếp tầng, làm nóng đến nhiệt độ khác nhau và được thiết kế theo hình dạng của các loài chim và cá. Mỗi phòng đều có bể sục và hai trong số ba có quầy bar nổi để ngâm mình và thưởng thức cocktail. Các hồ bơi khác có một cevicheria bơi lên.
Xây dựng hồ bơi đẹp
InterContinental Hồng Kông: Hồng Kông
Khách sạn nổi tiếng này được biết đến với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cảng Victoria và có hồ bơi tạo cảm giác vô tận từ đó du khách có thể ngắm nhìn đường chân trời. Vị trí của hồ bơi, một vài tầng trên bến cảng, làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang trôi nổi dọc theo vùng nước của bến cảng. Để có một không gian riêng tư hơn, hãy cân nhắc đặt suite với sân hiên riêng, hoàn chỉnh với bể sục và tầm nhìn ấn tượng ra bến cảng.
Xây dựng hồ bơi đẹp
Marina Bay Sands: Singapore
Hồ bơi Marina Bay Sands là hồ bơi vô cực trên tầng mái lớn nhất thế giới, nằm trên 57 tầng trên mặt đất tại SkyPark, tầng quan sát trên tầng mái của khách sạn sang trọng. Sau khi ngâm mình thư giãn, hãy thư giãn dưới gốc cây cọ trong khi nhấm nháp Champagne với cảm giác như đỉnh của thế giới. Và vào lúc hoàng hôn, hãy quan sát xung quanh để quan sát đường chân trời của thành phố bắt đầu sáng lên.
Xây dựng hồ bơi đẹp
Nayara Springs: Công viên quốc gia Arenal Volcano, Costa Rica
Hai hồ bơi tại khách sạn chỉ dành cho người lớn tách biệt này kết hợp tuyệt đẹp với khu vườn tươi tốt xung quanh và rừng nhiệt đới xung quanh. Trong khi bơi lội, bạn có thể phát hiện những con toucans, chim ruồi hoặc vẹt đuôi dài. Nếu không, bạn vẫn sẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra Núi lửa Arenal gần đó. Du khách có thể thưởng thức cocktail tại quầy bar nổi trên mặt nước hoặc ở trong hồ bơi và ngâm mình trong bể ngâm riêng của biệt thự, nơi được cung cấp nước khoáng nóng thiên nhiên.
Xây dựng hồ bơi đẹp
Thiên nhiên tuy đẹp tuy lung linh,nhưng việc giữ gìn và phát huy thì tốn rất nhiều thời gian. Giống như việc xây dựng hồ bơi thiên nhiên cầu kì và phức tạp. Để giải quyết những khó khăn đó bạn hãy chọn chúng tôi là đối tác đồng hành với bạn nhé! Chắc chắn với những kinh nghiệm và sáng tạo kết quả đem lại cho bạn một cách tốt nhất có thể.
Xây dựng Hồ bơi & xây dựng hồ bơi giá rẻ,Xây dựng Hồ bơi, xay dung ho boi, quy trình xây dựng hồ bơi, xây hồ bơi giá rẻ,
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 863 đánh giá
Xây dựng hồ bơi đẹp
Xây dựng hồ bơi đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức