SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Bạn biết không khi kết thúc quy trình xây dựng hồ bơi chúng ta có thể chọn hai màu nước đó là xanh lá cây và xanh lá. Sẽ có nhiều yếu tố tạo thành sắc xanh đó, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng để giúp bạn có một màu xanh của hồ bơi như mong muốn cho chính hồ nhà mình.
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp
Ở hồ bơi có nhiều yếu tố tạo thành ảnh hưởng nhiều đến màu nước. Và một trong số đó là màu nền của quá trình kết thúc ( trắng, xanh, xám, nâu, đen, và xanh lục). Ngoài ra còn quyết định bởi màu sắc xung quanh hồ bơi nhà bạn: màu sắc bên ngoài nhà, hàng rào… Việc tiếp xúc với sánh sáng mặt trời cũng làm cho màu sắc hồ bơi thay đổi nhờ vào độ phủ của bóng cây được che chắn. Chính những độ sâu đường nét uyển chuyển cũng làm cho màu nước hồ bơi có sự thay đổi đột ngột, những cơn gó, cái nóng cũng tạo nên màu sắc tuyệt diệu cho đại dương nơi này.
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp
Thường sẽ có hai màu nước được sử dụng phổ biến:
Nước màu nhuộm Spectrum:  màu này chỉ được dùng làm phương châm. Các thuốc nhuộm trong màu nền kết thúc để tác động vào màu xanh của nước. Các sắc thái khác nhau của màu nước trong quang phổ đạt được trong ánh nắng mặt trời đầy đủ mà không bị ảnh hưởng màu. 
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp
Chọn màu nhuộm nước Texture: Kết thúc bằng đá thách anh sỏi và bóng cây. Đa phần toàn bộ màu sắc thường sẽ được quyết định bởi loại, hình dạng và cốt liệu kích thước khi chúng ta thiết kế hồ bơi
Ngoài ra còn có thêm các yếu tố ảnh hưởng đến màu nhuộm:
Loại, kích thước và hình dạng tổng hợp các kết cấu kiến trúc tại hồ bơi. Việc đánh bóng mặt hồ cực kì quan trọng. Hãy tưởng tượng một hồ bơi với đáy sáng bóng dễ tạo nên độ phản chiếu và làm màu nước trở nên phong phú hơn. Nếu muốn hồ bơi có khung cảnh của đại dương bạn có thể thêm một vài phụ gia như vỏ bào ngư điểm nhấn bằng thạch anh có màu sắc. Điều đó sẽ làm màu sắc s hồ bơi đẹp và tạo điểm nhấn hơn rất nhiều. Tất cả những yếu tố trên sẽ tạo một màu sắc hồ bơi cực kì tuyệt đẹp mà tất cả các gia chủ đều ưng ý.
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp
Hãy trải nghiệm điều đó cùng chúng tôi, đừng nghĩ bạn không thể. Bạn chỉ cần có ước mơ còn việc biến nó thành sự thật hãy để chúng tôi lo. Nào ! Nhanh tay gọi điện đến số hotline:  0984.533.645 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất cho bạn.
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp Bạn biết không khi kết thúc quy trình xây dựng hồ bơi chúng ta có thể chọn hai màu
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 3012 đánh giá
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp
Bí quyết để có màu nước hồ bơi đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức