SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 
Ngày nay hồ bơi đã được nâng cao và thay đổi rất nhiều, ứng dụng các công nghệ được sử dụng là một công cụ thông dụng. Đa phần mọi người cần chú ý vào sức khỏe mình hơn, vậy nó có lợi ích gì? Cách để xây dựng hồ bơi nước mặn và những thắc mắc của các bạn về chúng. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí điều đó cho bạn.
Hồ bơi được vệ sinh theo cách truyền thống như thế nào? 
Những lưu ý khi xây dựng hồ bơi nước mặn (P1)
Trong hệ thống clo tiêu chuẩn, thường có một chất khử trùng nội tuyến hoặc ngoại tuyến được kết nối với hệ thống lọc. Người dùng cuối thường điền vào dữ liệu này bằng clo hàng tuần hoặc hai tuần một lần tùy thuộc vào kích thước của hồ bơi và lượng hồ bơi sử dụng. Đây là cách phổ biến nhất mà clo được phân phối vào một hồ bơi.
Một hồ bơi nước mặn - Vệ sinh xảy ra hơi khác biệt
Những lưu ý khi xây dựng hồ bơi nước mặn (P1)
Các hệ thống muối hoặc máy phát điện được mua và được cài đặt ở phía áp lực trở lại bởi hệ thống lọc của hồ bơi. Máy phát muối này về cơ bản bao gồm một hộp điều khiển và một tế bào muối. Các tế bào muối có tấm kim loại trong đó được kết nối với hộp điều khiển. Hộp điều khiển sẽ gửi điện tích tới các tấm tạo clo thông qua một quá trình gọi là điện phân. Khi nước hồ bơi đi qua các tế bào muối, muối trong nước được biến thành axit Hypochlorous. Hypochlorous acid là thành phần tương tự được sản xuất khi bất kỳ clo được thêm vào nước hồ bơi, cho dù bạn sử dụng que, viên nén, dạng hạt hoặc chất lỏng. Khi nước trở về hồ bơi, nó sẽ giới thiệu clo mới được sản xuất. Một hồ bơi nước muối cũng là một hồ bơi clo bởi vì mặc dù bạn đang không đưa clo vào hồ bơi kết quả cuối cùng sẽ được clo được sản xuất từ máy phát điện muối.
>>> Xem thêm: Một số cách xử lý nước cho hồ bơi luôn sạch và đảm bảo vệ sinh
Thế chúng ta đang nói về vấn đề gì vậy? 
Những lưu ý khi xây dựng hồ bơi nước mặn (P1)
Các hồ nước mặn không phải là các bộ lọc, không phải máy bơm, hoặc thậm chí các hóa chất được thêm vào hồ bơi. Điều gì làm cho chúng “nước muối” là hệ thống muối bao gồm tế bào muối, hộp điều khiển và muối được thêm vào hồ trong dạng hạt. Điều này được thực hiện trong một ứng dụng ban đầu và sau đó trong một cơ sở liên tục khi cần thiết. Hộp điều khiển có các nút mũi tên lên và xuống dễ dàng truy cập. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể tăng hoặc giảm sản lượng muối. Hầu hết các hộp này cũng có chế độ tăng cường cho phép bạn chạy hệ thống ở mức sản xuất 100%, tương đương với việc gây sốc hồ bơi theo cách thủ công.
Lợi ích của hệ thống muối là gì? 
Những lưu ý khi xây dựng hồ bơi nước mặn (P1)
Một lợi ích của một hệ thống muối là chủ sở hữu hồ bơi không phải xử lý clo ở dạng vật lý của nó. Không có lưu trữ clo trên cơ sở và không mua viên clo hoặc sốc trên cơ sở liên tục. Trên thực tế, khi hệ thống muối hoạt động và hoạt động và đạt đến mức cân bằng bình thường trong nước, nói chung ít tương tác với clo hơn. Mặc dù đây vẫn là một hồ bơi clo, nước cảm thấy mềm hơn so với hồ bơi với một hệ thống clo truyền thống. Một lợi ích khác là khi muối được thêm vào nước và độ mặn ở mức tối ưu sẽ không có nhiều chuyến đi liên tục đến một cửa hàng hồ bơi để có được clo hoặc sốc được sử dụng với các loại chlorinators truyền thống.
Để biết thêm những lợi ích và quyết định xây dựng và thiết kế hồ bơi nước mặn mời bạn đón xem phần hai của chúng tôi.
Ngày nay hồ bơi đã được nâng cao và thay đổi rất nhiều, ứng dụng các công nghệ được sử dụng là một công cụ thông
  • Currently 4.94/5
4.95 sao của 1805 đánh giá
Những lưu ý khi xây dựng hồ bơi nước mặn (P1)
Những lưu ý khi xây dựng hồ bơi nước mặn (P1)
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức