SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hồ bơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kiến trúc, một hồ bơi chất lượng không chỉ đẹp mà còn phải an toàn và đầy đủ tiện nghi. Hôm nay, công ty chúng tôi chuyên về thiết kế thi công xây dựng hồ bơi gia đình, bể sục, phòng tắm xông hơi chất lượng uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp thiết bị hồ bơi, thiết bị lọc nước hồ bơi, hóa chất lọc hồ bơi dành cho hồ bơi đảm bảo đạt chất lượng cao và hiệu quả nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn nhập khẩu thiết bị hồ bơi chính hãng từ Châu Âu và chuyên phân phối toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hồ bơi tại Việt Nam.
Máy Lọc Hồ Bơi
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
Máy lọc hồ bơi tại Thắng Lợi là một đột phá mới trong xử lý nước hồ bơi Việt Nam. Với công nghệ hiện đại mới này, hồ bơi nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ và trong lành hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, với kiểu dáng thiết kế hiện đại và không kém phần thẩm mỹ nó sẽ làm hồ bơi của bạn thêm phần nổi bật và hiện đại. Ngoài ra, các loại máy lọc hồ bơi tại Thắng Lợi đều được làm từ chất liệu siêu bền chắc, với chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam. Sẽ khiến bạn không thể không hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm này.
Máy bơm Emaux
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
– Dễ dàng lắp ráp hệ thống máy bơm với cột lọc khi xây dựng hồ bơi.
– Khoảng cách chứa của máy bơm Emaux lớn cho phép chứa cạn bẩn gấp đôi trước khi rửa
– Nắp máy bơm Emaux được thiết kế độc đáo hiện đại loại bỏ được sự rò gỉ khi hút và cho phép kiểm tra một cách chủ động và hiệu quả ốc nắp dưới trọng tải.
– Tiêu chuẩn thấm nước lp 55
Ưu điểm:
– Độ bền của máy Emaux cực cao, giảm tối đa tiếng ồn hiệu quả , vật liệu chống ăn mòn tốt hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết tại Việt Nam .
– Được thiết kế để bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng khi trục trặc trong quá trình sử dụng
– Chi phí của loại máy bom Emaux thấp khi thay thế từng bộ phận riêng lẻ
Máy lọc hồ bơi, máy bơm nước hiện nay được đánh giá là những thiết bị hồ bơi không thể thiếu khi thiết kế xây dựng hồ bơi gia đình. Việc trang bị các hệ thống lọc hoặc máy bơm bước nước giúp nước hồ bơi được làm sạch và đảm bảo đủ lượng nước khi sử dụng. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên gia đình.
Đầu đẩy ngược dòng 3000
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
Đầu đẩy ngược dòng 3000 Vơi công suất bơm cực cao 3Hp - 5Hp, tạo ra một luồng lưu lượng nước cực lớn làm nên một cơn sóng thú vị khi bơi lội. Nếu công suất của đầu đẩy đến 5HP thì người bơi có cảm giác như đang bơi dưới thác nước có dòng chảy xiết. Lắp đặt đầu đẩy ngược dòng 3000 tạo một cảm giác thoải mải khi bơi.
>>> Xem thêm: Tổng hợp một số thiết bị xông hơi & jacuzzi cho hồ bơi gia đình
Dây phao Hồ bơi, Dây phao Bể bơi
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
Hồ bơi trong gia định khổ lớn hoặc cho hoạt động vui chơi giải trí, đặc biệt là những hồ bơi có số lượng đông người tham gia, khi sử dụng thường tạo nên các đợt sóng với cường độ mạnh và nguy hiểm cho trẻ em, vì vậy việc đầu tư lắp đặt trang thiết bị dây phao hồ bơi là vô cùng cần thiết và hiệu quả. Với tính năng tối ưu trong việc làm dịu nhẹ đi những cơn sóng, phân chia luồng bơi, những chiếc dây phao hồ bơi sẽ góp phần làm cho hoạt động bơi lội trở nên an toàn và hiệu quả lý thú hơn bao giờ hết.
Các dụng cụ vệ sinh hồ bơi dành gia đình
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
– Hộp thử nước: Hộp thử nước giúp đo nồng độ Clo, pH, độ cứng,….của nước trong hồ bơi gia đình đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn. An toàn khi sử dụng và nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người trong gia đình
– Các loại vợt: vợt vớt lá và vợt vớt rác, chuyên dùng để vớt lá và các loại rác nổi trên mặt hồ, không làm nghẹt nước hồ, và tránh tình trang ô nhiễm nguồn nước.
– Các loại bàn chải: Thiết kế cứng, đầu bàn chải dài và cong giúp làm sạch mọi ngóc ngách hồ bơi. Và chà sạch ngay cả những rong rêu bám lâu ngày.
– Thanh nhôm: được dùng để gắn vào các vật dụng vệ sinh hồ bơi như vợt, bàn chải, đầu hút. Giúp việc làm vệ sinh hồ bơi ở các vị trí xa và sâu trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
– Các loại ống: đầu ống mềm, dùng để nối vào đầu hút, chiều dài từ 9 – 15m phù hợp sử dụng hồ bơi gia đình có diện tích khác nhau.
Nếu muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ công ty chúng tôi để được từ vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc hoặc tham khảo thêm sản phẩm qua Website: hoboisaigon.com 
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào? Hồ bơi là sựu kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và kiến
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 2224 đánh giá
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
Xây dựng hồ bơi cần những hệ thống thiết bị dụng cụ nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức