SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hiện nay việc tự mình xây hồ bơi cho gia đình không còn hiếm nhưng để thiết kế, xây dựng hồ bơi đúng quy cách, đảm bảo kỹ thuật và hợp lý cùng với đó phải chọn mua vật tư chất lượng, thiết bị phù hợp không phải chuyện đơn giản. Biết được điều này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm một số kiến thức trong thi công hồ bơi gia đình và lựa chọn giải pháp công nghệ cho việc xử lý nước tốt. Chúng tôi với mục tiêu mang đến cho bạn những thiết kế, công nghệ mới nhất, hoàn hảo nhất đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng đề ra.
Thiết kế và xây dựng hồ bơi
Tự thiết kế, xây dựng và chọn lựa thiết bị hồ bơi cho gia đình
Tùy theo nhu cầu và số lượng người sử dụng, diện tích cho phép của gia đình bạn mà chọn kích thước hồ bơi từ đó đưa ra được mẫu thiet ke ho boi phù hợp.
Một vị trí mặt bằng thích hợp cho hồ bơi phải đảm bảo có không gian xung quanh trống trải sạch sẽ, thoáng mát; dễ dàng lưu thông đường nước, đi đường điện từ phòng hoặc hầm kỹ thuật; nếu được nên đầu tư thêm ngoài trời một vòi tắm sen để thuận tiện.
Kết cấu thì bạn nên xây gạch xi măng nén kèm theo gia cường thêm cốt thép, những vật liệu này dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng vật liệu xây dựng. Còn không bạn có thể đặt hàng một nhà thầu chuyên dụng làm, họ sẽ dùng các tấm panel bế tông đúc sẵn lắp ghép lại với nhau để giảm thời gian thi công. Về đáy bể sẽ là lưới thép một lớp cùng với bê tông giúp giảm thời gian thi công.
Chiều sâu của hồ trong khoảng từ 0,8m đến 1,6m đảm bảo hoạt động an toàn. Phủ nhiều lớp sơn polymer sao khi hoàn thiện.
Tự thiết kế, xây dựng và chọn lựa thiết bị hồ bơi cho gia đình
Đây là dạng xay dung ho boi và lắp ghép nhưng cố định nên có tính bền vững cao và chắc chắn hơn dạng hồ bơi lắp ghép di động. Nhưng giá thành thường cao hơn so với lắp ghép hồ bơi di động.
Kèm theo đó là bình lọc cát nhỏ mini hoặc lọc tự chế bằng ống nhựa PVC hoặc cột cartridge. Các thiết bị phải chất lượng hoạt động tốt trong khoảng 10 năm .
Tự thiết kế, xây dựng và chọn lựa thiết bị hồ bơi cho gia đình
Hoặc bạn cũng có thể chọn cách mua hồ bơi di động lắp ghép sau đó đầu tư thêm một khoảng chi phí để gia cố đảm bảo chiếc hồ bơi của bạn không nhưng đáp ứng được các yêu cầu mà kinh phí đầu tư cũng giảm phần nào.
Chúng tôi luôn tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt bể bơi tại Việt Nam, chuyên tư vấn giải pháp thiết kế, xây dựng thi công và cung cấp các thiết bị hồ bơi chắc chắn giúp khách hàng giảm được chi phí thi công, duy trì vận hành và thêm nhiều tiện ích gia tăng.
>>> Xem thêm: Một số mẫu gạch Mosaiic dùng trong xây dựng hồ bơi
Thiết bị hồ bơi
Hồ bơi là nơi để thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, là nơi rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Vì vậy, cần sử dụng các thiet bi ho boi đi kèm nhằm đảm bảo chất lượng hồ bơi, an toàn khi bơi, đồng thời các thiết bị sẽ giúp nước trong hồ luôn trong xanh, sạch sẽ mang đến cho người bơi một môi trường sạch sẽ, thoải mái.
Một số thiết bị hồ bơi cần thiết thường dùng:
Tự thiết kế, xây dựng và chọn lựa thiết bị hồ bơi cho gia đình

- Thiết bị bình lọc để luôn lọc sạch nước trong hồ đảm bảo vệ sinh an toàn.

- Máy bơm sẽ thay nước thường xuyên, hút sạch chất bẩn và bơm với thời gian ngắn hơn.

- Đường ống tạo thành hệ thống cấp thoát nước ra ngoài.

- Dụng cụ vệ sinh giúp thành hồ, đáy hồ và các vùng xung quanh luôn sạch sẽ, giảm sự phát triển của rêu tảo.

- Hóa chất xử lý nước có tác dụng cân bằng nước, lọc cặn khử mùi, giảm vi sinh vật, làm sạch nước.

- Các dụng cụ cứu hộ rất cần thiết nhằm giúp các trường hợp không mong muốn xảy ra, đảm bảo an toàn.

Quý khách cần hỗ trợ tư vấn thiết kế, xây dựng, thiết bị và bất kỳ điều gì về hồ bơi hãy liên lạc với chúng tôi để tư vấn và giải quyết mọi thắt mắc của bạn được tốt nhất. Ngoài ra, chung tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh xử lý nước, bảo trì máy thiết bị, xông hơi & jacuzzi.
Hiện nay việc tự mình xây hồ bơi cho gia đình không còn hiếm thoi nhưng để thiết kế, xây dựng hồ bơi đúng quy cách
  • Currently 4.55/5
4.65 sao của 1169 đánh giá
Tự thiết kế, xây dựng và chọn lựa thiết bị hồ bơi cho gia đình
Tự thiết kế, xây dựng và chọn lựa thiết bị hồ bơi cho gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức