SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Trong cuộc sống có rất nhiều cảnh đẹp, nếu như bạn có thể đi đến những nơi đó để trải nghiệm thì quả là hạnh phúc biết mấy. Trước khi bạn đi đến đó để mở rộng tầm ngắm của mình, hãy xem trước một chút về cảnh quanh hồ bơi dưới đây, chúng sẽ giúp bạn có dự định rõ ràng hơn về việc xây dựng hồ bơi theo phong cách riêng của bạn.
Nhắc đến hồ bơi thiên nhiên chúng ta không thể nào bỏ qua nét đẹp huyền bí nơi đại dương.
1. Hồ quỷ, thác Victoria
Chuỗi hồ bơi tự nhiên và thác nước tọa lạc tại miền Nam châu Phi, nằm trên sông Zambezi ở biên giới của Zambia và Zimbabwe. Chiều cao từ thác Victoria đổ xuống bể quỷ là 108 m. Mặc dù rất nguy hiểm, song nơi đây vẫn thu hút rất đông khách du lịch bởi khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng. Hồ được tạo thành bởi một vết nứt lớn gần đường xích đạo. Trên bể có rất nhiều quần đảo nhỏ. Nổi tiếng nhất là quần đảo Sesse, thích hợp cho việc nghỉ ngơi và ngắm cảnh.
Thiết kế hồ bơi theo nét đẹp của đại dương
2. Hồ nước nóng Pamukkale
Cảnh quan thiên nhiên nằm trong thung lũng sông Menderes thuộc tỉnh Denizli, Thổ Nhĩ Kỳ. Nơi đây nổi tiếng với những suối nước nóng chứa nhiều muối khoáng cacbonat được tích tụ tạo thành những ruộng bậc thang đá vôi vô cùng ấn tượng giúp ngành du lịch ở đây cực kỳ phát triển.
Đến đây, du khách được ngâm mình và thư giãn trong bể Cleopatra ở phía trên và ngắm nhìn quang cảnh toàn khu vực. Để tránh đám đông, khách du lịch có thể ở lại làng Pamukkale gần đó và ghé thăm hồ nước nóng vào buổi sáng sớm. Thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm nơi đây là vào mùa xuân.
Thiết kế hồ bơi theo nét đẹp của đại dương
>>> Xem thêm: Một số cách sửa chữa và bảo trì hồ bơi
3. Hồ Hamilton Pool Preserve 
Hồ bơi tự nhiên tọa lạc tại bang Texas, Mỹ với tổng diện tích 0,92 km2. Nó được tạo ra khi các mái vòm của một hầm sông bị sập do xói mòn từ hàng ngàn năm trước. Từ những năm 1960, bể Hamilton đã trở thành một điểm khai thác du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi, ngắm cảnh, đặc biệt là vào mùa hè.
Thiết kế hồ bơi theo nét đẹp của đại dương
Trên đây là cảnh đẹp của đại dương mà chúng tôi muốn gởi đến bạn. Với bộ sưu tập những hình ảnh hồ đẹp có phần hạn chế số lượng này, thiết kế hồ bơi tin rằng quý khách hàng, quý bạn đọc có thể tham khảo để xây dựng bể bơi, hồ bơi  theo ý tưởng, kiểu dáng, công năng riêng – cũng như dễ dàng định hình được các phong cách kiến trúc khác nhau dành cho mẫu hồ bơi mà mình mong muốn được sở hữu.
Nét đẹp của đại dương, đại dương đẹp, khám phá đại dương, đại dương xanh, đại dương quanh ta
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1927 đánh giá
Thiết kế hồ bơi theo nét đẹp của đại dương
Thiết kế hồ bơi theo nét đẹp của đại dương
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức