SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Ngày nay việc thiết kế hồ bơi đang là một lựa chọn rộng rãi, các mẫu thiết kế đa dạng cả về hình dáng và phong cảnh xung quanh. Các chủ nhân của hồ bơi ngày càng tinh tế hơn, ngoài việc quan tâm đến công dụng của hồ bơi họ còn muốn có thêm giá trị vô hình về cảm giác hưởng thụ. Việc xây dựng một hồ bơi và dựng lên các khung cảnh xung quanh là một điều hết sức cần thiết, nó giúp cải thiện cuộc sống của bạn hơn. Đặc biệt đối với khuôn viên nhà bạn nếu có một hồ bơi nhỏ thì thật thích và cảm giác sẽ như thế nào?
Hãy cùng hoboisaigon mách nhỏ cho bạn nhé!
Đầu tiên hồ bơi của bạn phải đẹp cả về chất lượng lẫn hình dáng. Khâu chọn lựa vật liệu là phần quan trọng không nhỏ. Nếu xây dựng hồ bơi bằng các loại gạch mosaic sẽ tạo cảm giác tinh tế sang trọng cho chính hồ nhà bạn, ngoài ra gạch màu xanh là gam màu lạnh sẽ tạo  cảm giác tươi mát, thoải mái. Nếu gạch màu xanh dương tạo cảm giác hòa nhập màu sắc của nước.
Thiết kế hồ bơi sân vườn
Khuôn viên là nơi mà bạn sẽ cảm nhận và nhận được về giá tri hữu hình của hồ bơi. Nếu bạn muốn một khuôn viên mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn, bí ẩn. Thì xung quanh bể bơi bạn nên trang trí thêm những tảng đá lớn gồ ghề kết hợp một dòng nước nhỏ từ trong khe đá chảy ra tựa như một dòng suối đang muốn hòa nhập vào dòng nước hồ xanh mát. 
Thiết kế hồ bơi sân vườn
>>> Xem thêm: 10 cách xử lý nước cho hồ bơi đúng tiêu chuẩn
Cảm giác nhẹ nhàng sẽ được tạo nên từ những dây leo trên những hàng rào. Dọc theo bể bơi có thể trồng những loại cây cao, dừa tán rộng để tạo khuôn viên thiên nhiên nhẹ nhàng, thanh thoát không vướng bận ưu phiền. Ngồi nơi đây bạn sẽ cảm nhận từng phút giấy thư giản và sự chuyển động rõ ràng của các sự vật như tiếng nước, tiếng gió và tiếng lá đung đưa đùa giỡn trong làng gió mới.
Thiết kế hồ bơi sân vườn
Một hồ bơi đẹp không chỉ tạo cảnh quan phong phú, sinh động mà còn giúp phần thanh lọc không khí, đem lại sự mát mẻ cho khu nhà. Diện tích hồ dù to hay nhỏ cũng tạo một nét chấm phá cách kiến trúc trong khuôn viên nhà bạn. Với vai trò điều hòa không khí, vị trí được chọn thường là nơi có thể mang hơi gió và hơi nước vào cả khu vườn của bạn. Hồ bơi ngoài việc giúp bạn rèn luyện sức khỏe, mang lại nét đẹp cho khuôn viên nhà bạn thì nó còn là nơi tổ chức những bữa tiệc sa hoa lộng lẫy rất lý tưởng hay các cuộc tụ họp bạn bè, gia đình thì rất tuyệt vời.
Thiết kế hồ bơi sân vườn
Trên đây, là những chia sẻ về thiết kế hồ bơi trong khuôn viên mà công ty xây dựng hoboisaigon muốn chia sẻ đến bạn. Nếu muốn biết thêm các kiểu hồ bơi, hay giá hồ bơi khi xây dựng cứ liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.
Ngày nay việc thiết kế hồ bơi đang là một lựa chọn rộng rãi, các mẫu thiết kế đa dạng cả về hình dáng và phong cảnh
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1092 đánh giá
Thiết kế hồ bơi sân vườn
Thiết kế hồ bơi sân vườn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức