SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hồ bơi tại nhà được xây dựng đã áp dụng phổ biến, rộng rãi trên thị trường hiện nay. Để xây dựng hồ bơi vừa mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn, tạo ra cảm giác thoải mãi thư giãn sau những ngày mệt mỏi và vừa mang đến những điều may mắn cho ngôi nhà thì bạn nên quan tâm đến một chút phong thuỷ khi xây dựng chúng.

Theo phong thuỷ - Hồ bơi gia đình nên xây dựng như thế nào?
Theo như các chuyên gia thì hồ bơi như là một lá phổi xanh chứa đầy nước và mang theo nguồn năng lượng âm, giúp bạn và gia đình mình thư giãn. Ngoài ra nó cũng mang một nguồn năng lượng mạnh có khả năng ảnh hưởng, tác động đến chủ nhà.
Vị trí và hướng để thiết kế hồ bơi
Hồ bơi không nên được xây dựng quá sát ngôi nhà của bạn vì có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như vận may của các thành viên trong gia đình, tốt nhất là nên đặt trong khuôn viên của vườn nhưng cũng không nên đặt ở quá xa ngôi nhà để tiện chắm sóc và vệ sinh hồ bơi của bạn.
Bạn nên thiết kế hồ bơi theo hướng Đông và Đông Nam vì chúng thuộc hành Mộc và năng lượng âm của hồ nước sẽ được tính Mộc khống chế bớt đi. Còn hướng Nam sẽ đại diện cho năng lượng Hoả, bạn không nên chọn hướng hồ bơi theo hướng này để những nguồn năng lượng tốt không bị tiêu huỷ.
Theo phong thuỷ - Hồ bơi gia đình nên xây dựng như thế nào?
>>> Xem thêm: Một số thiết bị cho hồ bơi chất lượng và uy tín
Kích thước và hình dáng
Điều đầu tiên bạn cần chú ý đến là kích thước của hồ bởi theo phong thuỷ thì không nên xây dựng hồ bơi quá lớn so với diện tích của ngôi nhà, nó sẽ “nhấn chìm” các thành viên trong gia đình bạn. Bạn nên xây dựng một hồ bơi có kích thước phù hợp tỉ lệ, hoài hoà với ngôi nhà bạn và các khung cảnh xung quanh.
Có rất nhiều kiểu dáng để cho bạn lựa chọn như hình tròn, hình vuông, oval, bầu dục,... cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn nên chọn một hình đa giác để hạn chế bớt góc cạnh, bởi theo phong thuỷ khi những góc cạnh hướng vào ngôi nhà bạn với ý nghĩa là “mũi tên độc”. Cũng mang theo ít nhiều những điều không tốt đến những người thân sống trong ngôi nhà bạn.
Theo phong thuỷ - Hồ bơi gia đình nên xây dựng như thế nào?
Ngũ hành
Xung quanh hồ bơi bạn nên kết hợp hài hoà với các thiết bị hồ bơi hợp ngũ hành như: 
- Kim: tay vịn, vòi nước, máy bơm, các thiết bị điện.
- Mộc: cây cối xung quanh, hoa kiểng.
- Thổ: đá kiểng, xi-măng, các vật liệu trang trí.
- Hoả: ánh sang, bóng đèn.
Tạo hiệu ứng động
Khi xây dựng hồ bơi bạn nên để những hiệu ứng động như sóng vỗ tự động hay là có nguồn nước khác chảy vào biểu tượng cho thuộc hành Thuỷ chảy vào. Nó sẽ tạo nên vận may cho ngôi nhà của bạn, mang những vận may về tiền bạc, sự may mắn.
Bài viết chỉ dựa trên các lý thuyết khả quan, bạn nên tìm hiểu thêm về phong thuỷ của gia chủ để xây dựng cho gia đình mình một hồ bơi thích hợp.
Theo phong thuỷ - Hồ bơi gia đình nên xây dựng như thế nào ?,Hồ bơi tại nhà được xây dựng đã áp dụng phổ biến, rộng rãi
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1260 đánh giá
Theo phong thuỷ - Hồ bơi gia đình nên xây dựng như thế nào?
Theo phong thuỷ - Hồ bơi gia đình nên xây dựng như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức