SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 
Mùa hè ôi bức nón nực chúng ta cần môt chỗ tránh nóng mà phải tươi mát. Thì bạn ơi! Ngại gì mà không tìm một không gian tươi xanh riêng cho mình. Hãy thử đắm chìm mình vào dòng nước mát trong xanh, nhìn mây ngắm trời, cả một khung cảnh thiên nhiên như hòa vào trong bạn. 
Hôm nay thiet ke ho boi chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khung cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn nhưng quá cầu kỳ. Nếu đã có ý định cho việc đi bơi và có những chuyến đi cuối từng thì hãy ngắm nhìn khung cảnh dưới đây nhé! Chúng  tôi tin rằng nó sẽ thu hút bạn ngay
Như chúng ta được biết Ninh Thuận với những bãi biển dài trên cát, hàng dừa xanh bát ngát và những hồ bơi tuyệt đối tươi mát chứ không phải là nơi đầy nắng đầy gió nóng rát như bạn đã từng thấy. Bạn ơi! Hãy thử một lần đến Ninh Thuận, nơi này sẽ làm bạn lưu luyến không về.
Nếu đã đến Ninh Thuận thì đừng bỏ qua những cảnh hồ bơi dưới đây nhé!
1. Resort Premium – Ninh Thuận
Thế giới tươi xanh
Nằm cách Thành phố Phan Rang 5 km, TTC Resort Premium - Ninh Thuan cung cấp các phòng nghỉ đi kèm WiFi miễn phí. Resort có hồ bơi ngoài trời. phục vụ tuyển chọn nhiều món ăn truyền thống Việt Nam và Châu Âu trong không gian ngoài trời,  Cocktail và rượu được phục vụ tại Sakaya Bar. 
2. Châu Thanh Hotel
Thế giới tươi xanh
Chau Thanh Hotel tọa lạc tại thành phố Phan Rang. Khách sạn 3 sao này có lễ tân 24 giờ, hồ bơi ngoài trời, bàn đặt tour và Wi-Fi miễn phí.
3. Gold Rooster Resort
Thế giới tươi xanh
Với khu vực bãi biển riêng dọc theo Bãi biển Ninh Chữ, Gold Rooster Resort có hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Các phòng nhìn ra khu vườn tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo, ấm đun nước điện và minibar. 
4. Saigon – Ninh Chu Hotel & Resort
Thế giới tươi xanh
Chỉ cách Thành phố Phan Rang 4 km, Sài Gòn-Ninh Chữ Hotel & Resort có hồ bơi và bãi biển biệt lập hướng về phía biển Đông. Nơi đây như môt cung điện kiêu sa thu hút từng du khách.
Nếu đã đến Ninh Thuận hãy thử trải nghiệm bạn nhé! Mong rằng với những hiểu biết của chúng tôi về Ninh Thuận sẽ là gợi ý cho bạn về điểm đến trong những kỳ nghĩ sắp tới. 
>>>>>> xem thêm tại: hoboisaigon.com
Mùa hè ôi bức nón nực chúng ta cần môt chỗ tránh nóng mà phải tươi mát. Thì bạn ơi! Ngại gì mà không tìm một chỗ tránh
  • Currently 4.94/5
4.95 sao của 2001 đánh giá
Thế giới tươi xanh
Thế giới tươi xanh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức