SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Bạn là một người có sở thích bơi lội, thích lãng mạn, thích một không gian trong xanh thì hồ bơi chính là sự lựa chọn tốt nhất, không gian ấy không chỉ mang đến cho bạn một buổi tiệc ấm áp bên gia đình, bạn bè mà còn mang lại cho bạn một không gian thoáng mát của thiên nhiên, đặc biệt còn tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn thêm tính mỹ quan. Để tạo nên vẻ đẹp đó thì việc xử lý hồ bơi được xem là vấn đề quan trọng nhất. Thực tế cho thấy nếu hồ bơi không được vệ sinh thường xuyên, hằng ngày thì nguồn nước trong hồ sẽ bị nhiễm khuẩn, lấn át bởi rêu xanh, tảo và các cặn bã. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý hồ bơi một cách an toàn nhất.
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?
Quy trình xử lý nước  hồ bơi

Thứ nhất, kiểm tra tình trạng nước trong hồ bơi

Thường xuyên kiểm tra nước trong hồ là việc rất cần thiết. Thời gian kiểm tra nên 2 lần/ ngày. Buổi sáng để biết CLO và PH trong nước  hồ có đủ để duy trì cả ngày hay không. Buổi chiều tối để biết xem CLO và pH trong nước hồ có bị bay hơi trong 1 ngày để tính toán tăng liều lượng.
Cần lưu ý đến pH, nếu pH giảm hiệu lực của máy lọc, ảnh hưởng đến da và mắt. pH cao: nước đục ảnh hưởng đến chi phí để duy trì độ trong sạch của hồ.
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?

Thứ hai, vệ sinh nước hồ bơi và vệ sinh các thiết bị cần thiết

Để vệ sinh hồ bơi bạn cần dùng một vài hóa chất giúp làm sạch nguồn nước đầu vào bể bơi, tiêu diệt vi khuẩn, tảo hay lắng cặn đất cát. 
Việc lựa chọn hóa chất cần có nguồn gốc rõ ràng , tem phụ thành phần chỉ định và liều lượng, cách sử dụng phù hợp với lượng nước và thiết bị trong hồ.
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?

Thứ ba, chúng ta cần làm vệ sinh bộ lọc nước bể bơi.

Nước bể trước khi được đưa vào sử dụng cần đi qua một bộ lọc cát hoặc đất mùn nhằm loại bỏ bước đầu các thành tố gây ô nhiễm. Tuy nhiên, chính bộ lọc này cũng nên thường xuyên được vệ sinh, chăm chút nhằm tránh khỏi tình trạng vô tình gây ô nhiễm cho nước bể.
  
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?
>>> Xem thêm: Một số cách sửa chữa và bảo trì hồ bơi tiết kiệm chi phí
Các hiện tượng thường gặp
  • Nước mờ có màu đục nước gạo: nên kiểm tra CLO và pH hoặc có thể xử lý bằng cách vận hành hệ thống lọc công suất cao.
  • Nước màu xanh rêu, xanh lá mạ: cũng kiểm CLO và pH hoặc nâng CLO trong nước lên mức cao nhất, có thể sử dụng thêm ATRINE ( hóa chất diệt rêu, tảo)
  • Nước màu đen trà hoặc đỏ gạch nhạt: cần kiểm tra nguồn nước có độ cứng cao khi sử dụng CLO sẽ gây  nên màu sắc này. Nguồn nước châm thêm vào hồ phải ổn định pH và kiểm tra độ đèn hoặc xử lý bằng METAL AWAY (là chất tẩy các vết rỉ sét, vàng ố, mảng bám trên thành hồ và đáy hồ), sau đó cho chạy lọc hết công suất.
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình xử lý nước trong hồ bơi có thể liên hệ dịch vụ xử lý nước hồ bơi của chúng tôi, đội ngũ chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề bạn cần.
Cách giữ cho hồ bơi được sạch sẽ, trong lành và phương pháp xử lý hồ bơi, nước hồ bơi bị đục bằng công nghệ và hóa
  • Currently 4.42/5
4.45 sao của 1345 đánh giá
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?
Tại sao bạn cần xử lý nước trong hồ bơi?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức