SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Thiết kế hồ bơi trong nhà có thể sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với hồ bơi ngoài trời, tuy nhiên lợi thế của hồ bơi trong nhà là bạn và gia đình có thể bơi lội trong hồ quanh năm mà không cần lo lắng về vấn đề thời tiết hay phụ thuộc vào khung giờ nữa.

 

Sẽ đặc biệt hơn nếu thiết kế hồ bơi trong nhà

Ý tưởng thiết kế hồ bơi trong nhà thường phụ thuộc vào diện tích nhà, biệt thự, hình dạng hồ lớn hay nhỏ và phong cách ngôi nhà. Đồng thời hồ được thiết kế với diện tích nhỏ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm không gian trong các ngôi nhà phố hiện nay, trong khi hiệu quả thư giãn của hồ mang lại cũng không kém các hồ lớn thông dụng khác.

Làn sóng của thiết kế việc hồ bơi mini trong nhà

Hồ bơi mini trong nhà có nhiều tiện ích, trong đó tiện ích đầu tiên mà mọi người đều thấy là sự tiết kiệm không gian.Vì không gian phố thị ngày càng chật hẹp, không gian sân, vườn quá nhỏ không đủ để gia chủ thiết kế hồ bơi, do đó việc tận dụng một khoảng diện tích nhỏ để thiết kế hồ bơi trong nhà là một ý tưởng được nhiều hộ gia đình yêu thích.

Sẽ đặc biệt hơn nếu thiết kế hồ bơi trong nhà

Ngoài ra, yếu tố an toàn cũng là một điều quan trọng, bởi với hồ bơi trong nhà được thiết kế như một spa thu nhỏ vậy, giúp bạn giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Hồ nước không quá sâu, quá rộng sẽ không đe dọa đến sự an toàn cho các con của bạn. Đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí bổ ích cho con bạn vào dịp sinh nhật, tụ tập bạn bè hay những buổi chiều tối trước bữa ăn.

Đồng thời, hồ bơi trong nhà cũng mang đến không gian sống thoải mái, thư giãn không khí trong lành, mát mẻ. Tùy thuộc vào kiểu thiết chung của ngôi nhà có thể chọn kiểu thiết kế hồ bơi nổi hoặc chìm, đặt hồ ở tầng thượng, gác lửng hay tầng 1 tùy thích.

Cách xây dựng hồ bơi mini như thế nào?

Nhắc đến hồ bơi mini trong nhà, nhiều người thường nghĩ đó là một khoảng hồ nhỏ được bao bọc bởi 4 bức tường rất nhàm chán. Tuy nhiên, nếu thiết kế khéo léo, khoảng không gian này cũng trở nên tuyệt vời, vì hồ bơi không chỉ đơn giản là một khoảng nước để bơi lội, gia chủ có thể tận dụng khoảng hồ nhỏ xinh này bằng cách trang trí thêm một số cây cảnh, đất, đá để tạo ra một mảng xanh thiên nhiên lãng mạn có thác nước, hồ cá, cây xanh…

Sẽ đặc biệt hơn nếu thiết kế hồ bơi trong nhà

Hồ bơi trên từng lửng, tầng trệt: Việc bố trí hồ bơi ở tầng lửng, tầng trệt đòi hỏi quá trình lọc nước và làm sạch tốn nhiều thời gian hơn. Mặt khác, khi thiết kế hồ bơi trong nhà cũng cần đầu tư các thiết bị hồ bơi, một hệ thống thông gió để hút khí ẩm. Nếu không có hệ thống thông gió, không khí ẩm từ hơi nước dễ phá hỏng các vật liệu trong nhà.

Thiết kế hồ bơi trong nhà có thể sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với hồ bơi ngoài trời, tuy nhiên lợi thế của hồ
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 1673 đánh giá
Sẽ đặc biệt hơn nếu thiết kế hồ bơi trong nhà
Sẽ đặc biệt hơn nếu thiết kế hồ bơi trong nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức