SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hoàng hôn xuống dần xa khuất bóng, du khách ngồi tĩnh lặng ngắm cảnh thôi. Rồi đôi khi cơn gió xa lùa nhẹ, làm lòng ta chợt cảm giác lạnh hơn. Nhìn ra xa hàng dừa bát ngát, Phú quốc vẫn lẳng lặng đón từng dòng khách qua. Tuy nơi đây không xa hoa trị lạc, nhưng được cái thơ mộng lắm ai ơi. Đó là cảm nhận về Phú Quốc thơ mộng. Khi đến nơi đây du khách không chỉ được ngắm những hàng dừa nghiêng đón gió, bãi cát dài uốn lượn theo biển cả mênh mông, mà còn được tận hưởng lối kiến trúc hồ bơi tại nơi này. Hôm nay, chúng tôi chuyên về  xây dựng hồ bơi  sẽ gợi ý cho bạn.
Phú quốc – vẻ đẹp của sự thơ mộng
Đến với Phú Quốc bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng nguồn không khí trong lành. Đặc biệt đến đây bạn sẽ được trải mình với các công việc thực tế của những người dân trên đảo: Câu mực, câu cá, lặn bắt nhum…. đúng chất dân dã. Ngoài ra bạn sẽ được đắm mình vào dòng nước trong xanh của biển ngắm nhìn cảnh đẹp cửa trời tất cả như nạp thêm nguồn năng lượng cho bạn. 
Phú quốc – vẻ đẹp của sự thơ mộng
khu nghỉ mát Boutique trên một viên ngọc chưa được khám phá của một hòn đảo nhiệt đới ngoài khơi bờ biển phía nam của Việt Nam, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh một tiếng đồng hồ, La Veranda Resort & Spa thực sự là một loại. Được thiết kế để phản ánh bầu không khí của một lâu đài bên bờ biển thuộc địa, La Veranda dành cho những người yêu thích bầu không khí của hòn đảo và sự yên bình mà khung cảnh bãi biển nhiệt đới mang lại.
Phú quốc – vẻ đẹp của sự thơ mộng
Hoàng hôn màu tím ló dạng khuất chân trời xa, cảnh biển mênh mông gió lùa nhẹ lung linh. Đây là một trong những thiên đường tuyệt vời để nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Nơi này mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo, cùng với đó là sự thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Đây cũng là một địa điểm để bạn có những bức hình cực ngầu hay những phút giây lãng mạng cho cuộc hẹn hò yêu.
Thiên nhiên luôn ban tặng cho Phú Quốc những bãi biễn dài, người kỹ sư tạo nên sự tinh tế , người thiết kế lại tạo nên nét thơ mộng. Mong rằng với những cảnh đẹp mà chúng tôi gợi ý cho bạn, sẽ giúp một phần cho những chuyến đi và dự định sắp tới của bạn trong những kỳ nghỉ sắp tới. Nếu muốn tư vấn về thiet ke ho boi hãy liên hệ chúng tôi để có những hồ bơi đẹp theo nét riêng của chính bạn nhé!
Cảnh đẹp là khi bạn tự trải nghiệm, lắng nghe tiếng sóng biển, tiếng gió cảm nhận vị tươi mát của nước dừa Phú Quốc
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2166 đánh giá
Phú quốc – vẻ đẹp của sự thơ mộng
Phú quốc – vẻ đẹp của sự thơ mộng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức