SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Việc xây dựng, thiết kế hồ bơi không còn là điều lạ đối với mọi người nữa, ngoài các khu resorts, hotels,các hộ gia đình,... thì các trường học từ mẫu giáo cho đến đại học đều chú trọng đến việc xây dựng hồ bơi tại trường ngoài việc thẩm mỹ còn cho các em học sinh, sinh viên rèn luyện môn thể thao bơi lội. Nhưng để tạo ra một hệ thống bể bơi hoàn hảo, an toàn không thể thiếu các thiết bị cho hồ bơi trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Dưới đây là một số các thiết bị cần thiết cho một hồ bơi cần có:

Bơm định lượng
Bơm định lượng đáp ứng được các yêu cầu về lưu lượng nước có trong bể bơi với độ chính xác cao. Còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng về định lượng hoá chất có trong bể bơi. Đây là một loại thiết bị quan trọng cần có hầu hết ở tất cả các loại hồ bơi.
Những loại thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi nhà bạn
Bình lọc bể bơi

Xây dựng hồ bơi thì yêu cầu đầu tiên đó là việc đảm bảo cho nước luôn trong xanh, sạch sẽ để luôn tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn và an toàn sức khoẻ cho người sử dụng. Do vậy bạn cần phải thường xuyên lọc nước, làm sạch bằng thiết bị bình lọc. Những bình lọc cát thường sử dụng nhờ hoạt động của các điều kiện thời tiết, có độ bền cao đều thích hợp cho các loại hồ bơi trong nhà và cả ngoài trời.

Bơm để lọc nước
Máy bơm lọc nước đều có tác dụng là thúc đẩy sự tuần hoàn và lưu thông dòng chảy của nước để luôn tạo ra sự trong sạch khi sử dụng, loại bỏ được các chất bẩn, dơ còn đọng lại sau mỗi lần sử dụng.
Những loại thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi nhà bạn
Tủ điện điều khiển
Tủ điện điều khiển là loại thiết bị hồ bơi bao gồm các loại linh kiện đấu nối như khởi động từ, vôn kế, công tắc, ampe kế,... cho các loại máy  bơm lọc, bơm định hướng, hệ thống đèn nối với các ngồn cấp. Nó hiển thị thông số điện áp của toàn bộ hệ thống và bảo vệ an toàn của hồ bơi và người sử dụng.
>>> Xem thêm: 10 loại thiết bị hồ bơi uy tín giá tốt
Hoá chất bể bơi
Các loại hoá chất này luôn làm cho hồ bơi trong xanh, đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Các loại này có thể hạn chế rêu phát triển, tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi sinh vật, khử trùng cho nước và sử lý các loại nước thải. 
Những loại thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi nhà bạn
Dụng cụ vệ sinh
Bao gồm các loại dụng cụ cơ bản như vợt vớt rác, chổi cọ, bàn chải chùi hồ và trà rêu,...Các loại dụng cụ này rất có ích cho dọn dẹp và làm sạch hồ bơi, đảm bảo cho hồ bơi luôn sạch sẽ và an toàn.
Hệ thống đèn chiếu sáng
Có các loại đèn với màu sắc khác nhau dùng để trang trí và thắp sáng cho cả gian hồ bơi khi về đêm. Sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.
Những loại thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi nhà bạn
Với các loại thiết bị hồ bơi nêu trên, hy vọng bạn có thể tìm những loại thiết bị phù hợp cho hồ bơi của bạn.
Việc xây dựng, thiết kế hồ bơi không còn là điều lạ đối với mọi người nữa, ngoài các khu resorts, hotels,các hộ gia đình
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1609 đánh giá
Những loại thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi nhà bạn
Những loại thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức