SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hồ bơi là một thiết kế được xem là kỳ công và sáng tạo, những mô hình hồ bơi luôn thu hút du khách dù ở bất cứ nơi đâu. Với bàn tay điêu luyện thiết kế các hình dáng, mẫu mã và phối màu sắc khác nhau. Tất cả hòa nguyện tạo nên một màu sắc hồ bơi tuyệt diệu.
Vậy khi xây dựng hồ bơi trong nhà cần lưu ý những gì . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Xem thêm bài viết : Tổng hợp 1000 mẫu xây dựng hồ bơi đẹp giá rẻ
Cần quan sát hình dáng hồ bơi
Khi thiết kế, xây dựng hồ bơi vấn đề hình dáng luôn đặt lên hàng đầu vì nó quyết định lớn đến mỹ quan của hồ bơi. Có nhiều kiểu dáng như: hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật, hình oval… bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích đất của gia đình và hơn nữa là sở thích của các thành viên trong gia đình.
Những điều nên biết khi xây dựng hồ bơi trong nhà
Cần thiết kế động
Hồ bơi là nơi khơi gợi cảm hứng cũng như mang lại cho bạn cảm giác thư giãn vì thế nếu một hồ bơi quá tù đọng, phẳng lặng thì quả là vô vị, vì thế khi thiết kế, xây dựng hồ bơi bạn nên tạo ra gợn sóng lăn tăn sẽ làm không gian hồ bơi thêm sức sống, ngoài ra đặt các vật trang trí như: cá heo, phao bơi, rùa bơi… sẽ tăng thêm sự thú vị và khiến không gian trở nên nhộn nhịp hơn.
Những điều nên biết khi xây dựng hồ bơi trong nhà
Cần quan sát diện tích
Hãy xây hồ có kích cỡ tương xứng với ngôi nhà. Tốt hơn là hồ đừng quá lớn. Nếu quá to so với căn nhà, hồ có thể “làm chìm” nhà, truyền đến nguồn năng lượng xấu. Thay vì vậy, hãy xây hồ nhỏ hơn. Nếu có thể, tốt nhất là vị trí của hồ bơi, bể bơi nên ở bên hông nhà, sẽ tốt hơn là ở phía sau
Những điều nên biết khi xây dựng hồ bơi trong nhà
 Hãy chọn gạch trang trí sao cho phù hợp
Chọn cho hồ bơi một loại gạch trang trí bể bơi phù hợp.
Đảm bảo yêu cầu nước cấp vào bể bơi là nước sạch tránh ô nhiễm, đảm bảo vệ sinh, giảm công sức cũng như chi phí xử lý nước khi đưa vào sử dụng.
Chuẩn bị cho đầy đủ kiến thức cũng như kĩ thuật xử lý nước, bảo trì hồ bơi hoặc tìm đến sự trợ giúp của các đơn vị chuyên môn.
Thắng Lợi sẽ tư vấn chính xác cho các bạn nên phải như thế nào để xay dung ho boi mot cách hoàn chỉnh nhất. Đồng thời củng sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về các thiet bi ho boi chuyên dụng nhằm tạo điều kiện đầy đủ cho người sữ dụng cũng như về an toàn và sức khỏe.
Chúc các bạn một ngày tốt lành !!
ồ bơi là một thiết kế được xem là kỳ công và sáng tạo, những mô hình hồ bơi luôn thu hút du khách dù ở bất cứ nơi
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1418 đánh giá
Những điều nên biết khi xây dựng hồ bơi trong nhà
Những điều nên biết khi xây dựng hồ bơi trong nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức