SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hiện nay, nhằm phục vụ nhu cầu, sở thích của khách hàng, trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu chuyên dùng để thiết kế hồ bơi. Bài viết sau đây hoboisaigon sẽ tư vấn cho bạn chất liệu xây dựng hồ bơi nào phù hợp nhất để xây dựng hồ bơi trong khuôn viên nhà bạn.

1. Dùng bê tông

Bê tông là một trong những vật liệu phổ biến nhất chuyên dùng trong xây dựng. Hồ bơi được xây bằng bê tông sẽ có kết cấu vững chắc, bền với thời gian, dễ dàng thiết kế hình dáng hồ bơi theo ý thích của khách hàng. Tuy nhiên, khi xây dựng hồ bơi bằng chất liệu bê tông, bạn cần phải chú ý vệ sinh hồ bơi thường xuyên để hồ bơi nhà mình luôn sạch sẽ và giữ được độ bền lâu nhé!
Những chất liệu xây dựng hồ bơi được ưa chuộng nhất

2. Dùng sợi thủy tinh

Sợi thủy tinh, được kéo ra từ các loại thủy tinh kéo sợi được (thủy tinh dệt), có đường kính nhỏ vài chục micro mét (mảnh hơn sợi tóc). Khi đó các sợi này sẽ mất những nhược điểm của thủy tinh khối như: giòn, dễ nứt gẫy, mà trở nên có nhiều ưu điểm cơ học hơn.
Những chất liệu xây dựng hồ bơi được ưa chuộng nhất
Sợi thủy tinh trở nên có nhiều ưu điểm cơ học hơn, mềm mại như tơ nhưng có độ bền vượt xa sợi gang không gỉ có cùng độ lớn. Vì thế sợi thủy tinh được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực mang lại hiệu quả kinh tế cao như là một trong những vật liệu xây dựng quan trọng. Sợi thủy tinh có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên rất thích hợp để dung làm vật liệu xây dựng hồ bơi.

3. Dùng Vinyl Liner - Nhựa tổng hợp

Vinyl là tên gọi thường dùng các chất liệu được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC. Hồ bơi được xây dựng bằng nhựa tổng hợp thường có độ mềm dẻo cao, dễ dàng thi công, lắp đặt rất nhanh và rất khó để cho các loại nấm, tảo, vi sinh phát triển. Tuy nhiên hồ bơi xây dựng bằng nhựa tổng hợp có nhược điểm là rất mau gãy, nứt nên cần phải có chế độ bảo trì thường xuyên để tránh những sự cố do hỏng hóc.
Những chất liệu xây dựng hồ bơi được ưa chuộng nhất
Trên đây là những thông tin tham khảo về những chất liệu thường được dùng để xây dựng, thi công hồ bơi. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn được một chất liệu phù hợp để xây dựng hồ bơi nhà mình đẹp như ý muốn. Chúc bạn thành công nhé!
>>> Xem thêm bài viết : 10 kiểu thiết kế hồ bơi sáng tạo và độc đáo nhất thế giới
Những chất liệu xây dựng hồ bơi được ưa chuộng nhất những thông tin tham khảo về những chất liệu thường được dùng
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 1971 đánh giá
Những chất liệu xây dựng hồ bơi được ưa chuộng nhất
Những chất liệu xây dựng hồ bơi được ưa chuộng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức