SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Trước đây để xây dựng một bể bơi gia đình là một điều vô cùng khó khăn. Chúng ta luôn nghĩ rằng để xây một hồ bơi phải cần một nơi có diện tích vô cùng lớn , một sân vườn thật rộng hay là địa điểm đất trống của nhà mình. Thay vì phải đau đầu suy nghĩ, tại sao chúng ta không xây dựng kiểu hồ bơi mini kết hợp với sân vườn. Sau đây, Hoboisaigon sẽ giúp bạn xây dựng hồ bơi gia đình một cách đơn giản và không chỉ tận dụng được tối đa diện tích mà còn giúp tạo thêm đẳng cấp, sự lung linh cho sân vườn của bạn.

1.  Lên thiết kế hồ bơi

Khi thiết kế hồ bơi còn cần phải chú ý đến hình dáng (hình tròn, hình chữ nhật, hình oval…) và độ lớn của hồ bơi sao cho phù hợp với sân vườn nhưng phải tận dụng được diện tích một cách tối đa. Xác định vị trí hồ bơi không nên để quá gần khuôn viên nhà mà phải cách ra 3m để tạo khoảng trống dễ chịu.

Những bước đơn giản để xây dựng bể bơi trong sân vườn

2. Tiến hành xây dựng

- Xây dựng tường bao: sau khi lên thiết kế hồ bơi, chúng ta bắt đầu chọn vị trí và đào đất đến độ sâu thích hợp (khoảng từ 0.8 đến 1.5m để đảm bảo tính phù hợp ăn toàn cho gia đình). Tiếp đến là xây dựng tường bao thành một khối.

- Thiết kế đường nước: việc thiết kế đường nước cũng là một phần quan trọng trong xây dựng hồ bơi, phải tránh va chạm, đầy nước, vơi nước ra khỏi hồ.

Những bước đơn giản để xây dựng bể bơi trong sân vườn

- Thiết kế khu vực hồ bơi : Tùy thuộc vào sở thích của cá nhân hay sự thuận tiện bạn có thể tự lựa chọn bể bơi cho gia đình như bể bơi có lát gạch gỗ xung quanh mang hơi hướng hiện đại, hồ bơi viền đá tự nhiên … ngoài ra bạn còn có thể lắp đặt hệ thống đền LED để thêm phần lung linh sinh động. Đèn LED có thể được lắp xung quanh thành hồ bơi để tạo vùng ánh sáng trang trí hoặc làm sáng toàn bộ bể. Những ánh sáng này giúp người bơi an toàn hơn vì mọi người có thể nhìn rõ hơn.

>>> Xem thêm: 10 loại thiết bị bể bơi chất lượng giá rẻ

3. Trang trí hồ bơi Để hồ bơi có thể được nổi bật lên giá trị của nó, chúng ta có thể đặt những chậu hoa mini, những loại đèn có ánh sáng trắng đặt gần sát hồ bơi với khả năng chống thấm nước tốt. Hoặc phần bờ nghỉ chính được lát gỗ giản dị đẹp mắt hay những bụi cây cảnh cao vừa có tác dụng che chắn vừa làm mát mẻ không gian.

Những bước đơn giản để xây dựng bể bơi trong sân vườn

Ngoài ra, bạn có thể đặt những chiếc phao bơi nhiều màu sắc hay những chiếc ghế giả mây đơn sắc trang nhã để tạo điểm nhấn.

Những bước đơn giản để xây dựng bể bơi trong sân vườn

Trước đây để xây dựng một bể bơi gia đình là một điều vô cùng khó khăn. Chúng ta luôn nghĩ rằng để xây một hồ bơi
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2112 đánh giá
Những bước đơn giản để xây dựng bể bơi trong sân vườn
Những bước đơn giản để xây dựng bể bơi trong sân vườn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức