SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Nhắc đến Việt Nam, mọi người đều nghĩ đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ít ai nghĩ đến đất nước hình chữ S chúng ta cũng có những bể bơi lọt top đẹp nhất trên Thế giới. Hôm nay, hãy cùng Công ty Thiết kế bể bơi đẹp chúng tôi tìm hiểu thử nhé!

The Hai Nam

Cái tên đầu tiên được kể đến là bể bơi ở khu resort The Hai Nam (Hội An). Nằm trên bờ biển Hà My đẹp bậc nhất châu Á, bể bơi vô cực trong khu nghỉ hướng ra biển nước xanh trong đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách. Khu nghỉ cách bân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. Phố cổ Hội An cách đó 10 phút di chuyển.

Những bể bơi Việt Nam lọt top bể bơi đẹp nhất thế giới

Đây không phải năm đầu tiên bể bơi ở khu resort này lọt vào danh sách trên. Nằm trên bờ biển Hà My đẹp bậc nhất châu Á, bể bơi vô cực trong khu nghỉ hướng ra biển nước xanh trong chẳng kém màu nước biển, đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Những bể bơi Việt Nam lọt top bể bơi đẹp nhất thế giới

Không chỉ được du khách bình chọn, khu nghỉ này còn là điểm dừng chân của nhiều sao Việt như Á hậu Tú Anh, Huyền My hay nhiều sao Hàn nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jun, Son Ye Jin, So Ji Sub, Han Hyo Joo. Tọa lạc bên bờ biển xinh đẹp, khu resort sở hữu 100 biệt thự sang trọng với tầm nhìn ra đại dương xanh mát, còn có 3 hồ bơi được thiết kế theo 3 tầng, từ cao xuống thấp, được đánh giá là đặc điểm nhận dạng của khu nghỉ.

>>> Xem thêm những mẫu thiết kế bể bơi gia đình tại đây!

Fusion Maia 

Hồ bơi thứ 2 có mặt trong danh sách này là Fusion Maia (Đà Nẵng). Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng của từng villa, bên cạnh hồ bơi chung. Nơi đây nổi bật với các trải nghiệm spa, yoga riêng biệt dành cho du khách. Khu resort này sở hữu các bể bơi cao cấp kết hợp thác nước nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là điểm đến lý tưởng để các tín đồ du lịch trải nghiệm.

Những bể bơi Việt Nam lọt top bể bơi đẹp nhất thế giới

Bể bơi hướng ra biển, in bóng hai hàng dừa lãng mạn, thuần Việt, mang tới hình ảnh rất đặc trưng cho khu nghỉ sang trọng này. Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng của từng villa, bên cạnh hồ bơi chung.

Fusion Maia được chấm điểm khá cao từ các trang đánh giá du lịch uy tín và được nhiều sao Việt ghé qua trong các kỳ nghỉ hè. Với hướng view nhìn ra biển, nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, các biệt thự được xây dựng với phong cách Việt Nam hiện đại, rộng rãi. Khu nghỉ cách thị trấn Hội An và sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan gần đó như sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn và chùa Cầu.

Resort Tent

Cái tên cuối cùng được nhắc tới là I-Resort Tent nằm tại xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm TP.Nha Trang khoảng 7 km. Khu nghỉ này khá mới lạ với ngay cả du khách Việt Nam nhưng bất ngờ được các du khách quốc tế bình chọn. Bể bơi ở đây độc đáo bởi có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt Nam. Từ đây, du khách có thể nhìn thẳng ra khoảng không rợp bóng cây xanh, mang tới không gian gần gũi thiên thiên.

Những bể bơi Việt Nam lọt top bể bơi đẹp nhất thế giới

Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát tựa như những mái nhà ở nông thôn Việt Nam.Từ đây, bạn có thể nhìn thẳng ra khoảng không rợp bóng cây xanh, mang tới không gian gần gũi thiên thiên.

Khu nghỉ được xây dựng bên một suối nước khoáng nóng đang hoạt động. Nơi đây thích hợp cho những ai đang tìm kiếm địa điểm thư giãn và cần một nơi yên tĩnh và thanh bình. Bên cạnh thành phố Nha Trang ồn ào, sôi động hay các hòn đảo du lịch đang nổi lên như cồn, I-resort Tent spa là gợi ý thú vị cho mùa hè này.

Nhắc đến Việt Nam, mọi người đều nghĩ đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ít ai nghĩ đến đất nước
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1671 đánh giá
Những bể bơi Việt Nam lọt top bể bơi đẹp nhất thế giới
Những bể bơi Việt Nam lọt top bể bơi đẹp nhất thế giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức