SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Khi sức nóng đang tràm lắng trong thành phố, các hồ bơi ngoài trời của Vienna là một sự thay đổi hấp dẫn và thú vị cho các chuyến tham quan. Nhờ những ý tưởng thiết kế hồ bơi táo bạo đã tạo nên những điểm nhấn đặc sắc nơi này. Một không gian thơ mộng xen lẫn vẻ đẹp kiêu sa và toát lên nét quyến rủ thu hút không biết bao nhiêu du khách đến với nơi này. Đến với Vienna bạn không thể bỏ qua kiến trúc hồ bơi tuyệt đẹp trên đảo Danube – nơi có bãi biễn dài vô tận, các sỏi xen lẫn đầy hai bên bờ. Đảo Danube là khu vực giải trí địa phương nổi tiếng nhất trong thành phố Vinnese .
Ngắm nhìn thiết kế hồ bơi Döblinger – Danube
Döblinger Bad là một hồ bơi lớn trong nhà / ngoài trời nằm trên Geweygasse  của đảo Danube. Ngoài ra còn có một bãi đậu xe cho hồ bơi, mà không phải là quá lớn và chỉ có một vài điểm miễn phí vào một buổi sáng ngày trong tuần. Con đường ở phía trước của hồ bơi là hẹp (xe điện chạy xuống nó) và không giống như sẽ có quá nhiều chỗ để đỗ.
Hồ bơi trong nhà có phòng thay đồ sạch sẽ, rộng rãi với tủ khóa, một vài cabin thay đồ và vòi sen cũng như nhà vệ sinh riêng biệt cho nam và nữ. Ngoài ra còn có một khu vực thay đổi khá lớn với bốn miếng đệm dày, mềm mại và một cái túi và cũi chơi để cha mẹ có thể thay đổi mà không cần tung hứng em bé. Có thêm hai vòi sen bên hồ bơi, cũng như một trạm thay đồ em bé khác với một gói và chơi.
Ngắm nhìn thiết kế hồ bơi Döblinger – Danube
Có ba hồ bơi trong nhà: một hồ bơi lớn dành cho những người bơi lội với hai làn đường bị xé ra để bơi. Có một hồ bơi nhỏ hơn với nước sâu ngực cho những người không bơi lội, và một hồ bơi nhỏ "bồn tắm" với nước sâu giữa bắp chân. Hồ bơi cỡ trung (không bơi) cũng có ghế nâng để giúp người khuyết tật vào và ra khỏi hồ bơi. Nước trong cả ba hồ đều ấm và vùng hồ bơi khá ấm áp.
Ngắm nhìn thiết kế hồ bơi Döblinger – Danube
Döblinger Bad cũng có 3 hồ bơi ngoài trời. Một là nhỏ, nông, và ấm áp, và là lý tưởng cho một phụ huynh có nhiều trẻ em và / hoặc không bơi lội đang bắt đầu để làm quen với nước. Các hồ bơi chính được dần dần sâu hơn và có một slide nước.
Ngắm nhìn thiết kế hồ bơi Döblinger – Danube
Các hồ bơi ngoài trời đã thay đổi cabin, một giao thông tabak trông giống như nó bán đồ ăn nhẹ, và một quán cà phê / nhà hàng. Ngoài ra còn có nhà hàng trong nhà với chỗ ngồi ngoài trời trên sân hiên. Hồ bơi trong nhà mở cửa suốt mùa đông và tổ chức các lớp học bơi cho trẻ nhỏ.
Bạn thấy đó việc xây dựng hồ bơi Döblinger được tính toán và sắp xếp rất kỹ càng. Mong rằng với những thông tin chi tiết trong thiết kế hồ bơi Döblinger sẽ giúp bạn trong cách xây dựng hồ bơi của chính mình. Nếu bạn còn phân vân đắn đo không biết thiết kế nào phù hợp với mình nhất, đừng lo hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!
Đến với Vienna bạn không thể bỏ qua kiến trúc hồ bơi tuyệt đẹp trên đảo Danube – nơi có bãi biễn dài vô tận, các sỏi
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 2494 đánh giá
Ngắm nhìn thiết kế hồ bơi Döblinger – Danube
Ngắm nhìn thiết kế hồ bơi Döblinger – Danube
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức