SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, các bé rất thích được đi bơi. Tuy nhiên, tiêu chuẩn nước hồ bơi tại các hồ bơi công cộng đôi khi không đạt chất lượng gây ảnh hưởng đến đôi mắt của bé yêu. Vậy nên khi cho bé đi bơi, các mẹ nên nhớ trang bị kính bơi cho bé nhé.
Mách mẹ bí quyết chọn kính bơi cho bé
Trẻ mới học bơi, không nên mua kính quá đắt, chỉ cần chọn loại giá cả vừa phải là được. Quan trọng là dây mềm, dễ điều chỉnh, mắt kính ôm vừa hốc mắt với gioăng đủ mềm để không tạo áp lực gây đau mắt bé, và tất nhiên là tầm nhìn đủ rộng để dễ quan sát đường bơi, biết được ai bơi đúng, ai bơi sai.
Các loại kính bơi phổ biến:
Thông thường, kính bơi thường có 3 loại cơ bản sau đây:
Mách mẹ bí quyết chọn kính bơi cho bé
1. Loại kính bơi thông thường:
Đối với loại kính bơi này, ưu điểm của nó là dễ mua với giá thành phù hợp. Thích hợp cho tất cả mọi người sử dụng để đi bơi nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe.
Tuy nhiên, dòng kính này cũng có nhược điểm là trọng lượng tương đối nặng.
2. Loại kính bơi chuyên dùng để thi đấu:
Vì thiên về tốc độ, nên dòng kính bơi thi đấu được thiết kế nhỏ gọn. Ưu điểm của dòng kính này là trọng lượng nhẹ, giảm lực cản, dễ tăng tốc, phù hợp để bơi thi đấu.
Để giảm trọng lượng và lực cản, dòng kính này được thiết kế không có lớp gioăng viền cao su nên khi đeo sẽ để lại vết hằn của viền kính. Khi đeo kính thời gian dài sẽ có cảm giác đau viền quanh hốc mắt do viền kính khá cứng.
3. Loại kính chuyên dùng để lặn:
Đây là loại kính có góc nhìn cực lớn, bao quát các góc nhìn, có kèm theo ống thở để hỗ trợ cho việc lặn.
Tuy nhiên, vì là để hỗ trợ việc lặn nên loại kính này có ưu điểm là có kích thước khá to và khá cồng kềnh.
Bí quyết chọn kính bơi cho bé:
Mách mẹ bí quyết chọn kính bơi cho bé
Để lựa chọn loại kính bơi trẻ em phù hợp cho bé, mẹ cần lưu ý những tiêu chí hàng đầu về chất lượng, chất liệu, cũng như mẫu mã, kích thước sao cho tốt nhất
Khi chọn kính bơi cho bé, các mẹ cũng nên lưu ý đến xuất xứ, nguồn gốc của kính bơi, có chứng nhận rõ ràng của các cơ quan y tế.
Ngoài ra, nếu có thể, hãy trang bị cho bé loại kính bơi có thể chống được tia UV, giúp bảo vệ đôi mắt của bé khỏi tác nhân gây hại là ánh sáng mặt trời.
Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, bạn có thể chọn được loại kính bơi phù hợp với bé nhà mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn cho bé tập bơi tại nhà, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để xây dựng hồ bơi ngay tại khuôn viên nhà bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này!
Mách mẹ bí quyết chọn kính bơi cho bé,kính bơi trẻ em phoenix, kính bơi trẻ em của nhật, kính bơi trẻ em view, kính bơi hãng nào
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 1378 đánh giá
Mách mẹ bí quyết chọn kính bơi cho bé
Mách mẹ bí quyết chọn kính bơi cho bé
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức