SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Gạch hồ bơi là một nguyên vật liệu không thể thiếu sau quá trình lên ý tưởng thiết kế hồ bơi màu sắc hồ bơi khi hoàn tất sẽ mang lại cảm giác tận hưởng rất tốt cho gia chủ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch và đa dạng màu sắc, nhưng làm thế nào để chọn lựa màu sắc phối phù hợp với khung cảnh hồ bơi của chính bạn là một vấn đề bạn cần suy nghĩ. Nhưng bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ phân tích để lựa chọn của bạn dễ hơn.
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi
Ngày nay trên thị trường gạch có vô số để trang trí cho hồ bơi đẹp lung linh thì những viên gạch trang trí không phải là những viên gạch men thông thường mà bạn vẫn thấy ở những hồ bơi công cộng nhàm chán mà đó phải là những viên gạch cao cấp với tính thẩm mỹ cùng độ bền tối đa - gạch mosaic hồ bơi. Chúng sẽ  tạo điểm nhấn chính cho hồ bơi nhà bạn dù thiết kế kiểu dáng như thế nào cũng trở nên tuyệt đẹp và bền bỉ với thời gian.
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi
Đây là loại gạch được hình thành từ quá trình nung chảy tinh ơ tỉ nhiệt độ 1000 độ C, sau đó qua quá trình khung cán những viên có kích thước chỉ nhỏ hơn 2- 10 cm. Những viên gach này được kết dính với nhau bằng môt lớp keo chuyên dụng. Nhờ tính năng này chúng tạo thành vỉ gạch chắc chắn, có đô bền cao và không thấm nước.
Tiêu chí để chọn gạch 
đảm bảo rằng bể bơi phải được thiết kế sao cho bạn hay người thân sẽ không bị té khi lại gần bể bơi. Bạn biết đó những khu vực cạnh bể bơi hầu như luôn bị ướt. Vì vậy, hãy tìm những loại gạch ốp lát chống trơn trượt chuyên dụng cho những chỗ đó để đảm bảo an toàn cho mọ người.
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi
Chọn gạch phù hợp với không gian bể bơi nhà bạn nếu không  sẽ không gây ấn tượng cho người khác cũng như việc không giúp cho bạn hứng thú khi bơi lội. Vì vậy, khi thiết kế bạn cần biết cách chọn loại gạch ốp lát có kích thước, màu sắc và họa tiết trang trí khác nhau để phối hợp tạo hiệu ứng ảo diệu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhấn nhá cho khu vực lối đi của bể bơi bằng gạch ốp lát sân vườn, điều này tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và lôi cuốn ánh nhìn của khách đến chơi.
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi
Sử dụng loại gạch nào thì chất lượng nhất cũng là câu hỏi của nhiều người. Bạn không nên sử dụng loại bị nứt vỡ, kém chất lượng để tiết kiệm chi phí. Tốt nhất bạn nên chọn loại có độ cứng cao, bền có thể sử dụng được lâu dài, khó phai màu. Với việc sử dụng gạch chất lượng tuy giá gạch ốp tường có cao hơn nhưng lại giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì hơn là sử dụng loại kém chất lượng.
Trên đây là  những tiêu chí mà bạn cần nắm khi chọn gạch để thiết kế bể bơi. Hãy thiết kế hồ bơi sao cho vừa đạt giá trị thẩm mỹ cao, nhưng phải đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất cho người sử dụng nhé.
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi & gạch ốp bể bơi đồng tâm, Đây là loại gạch được hình thành từ quá trình nung chảy tinh ơ
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1537 đánh giá
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi
Lưu ý khi chọn gạch hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức