SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 
Bước vào những ngày nóng cực độ của mùa hè oi bức, đặc biệt là tại TPHCM nơi tập trung đông đúc dân cư thì sức nóng ấy còn kinh khủng hơn. Do đó, để giải nhiệt nhiều người đã lựa chọn đi đến bể bơi công cộng, kinh doanh hồ bơi hiện nay đang rất phát triển. Nhưng xây dựng hồ bơi công cộng không phải là việc đơn giản. Sau đây,chúng ta cùng tìm hiểu xây dựng hồ bơi cần lưu ý những gì?
Khi xây dựng hồ bơi công cộng để kinh doanh thì có nhiều vấn đề cần giải quyết từ khâu chọn nhà thầu, vật liệu, kiểu dáng, thiết bị… Sau đây là một số lưu ý khi xây dựng hồ bơi công cộng. Đánh giá độ tốn kém. Sẽ rất khó để bạn biết được mình sẽ tốn bao nhiêu tiền cho một chiếc hồ bơi như ý. Việc tham khảo giá cả các bể bơi đã xây dựng trước đó chỉ nên là tham khảo thôi. Bạn sẽ biết được một cách tương đối khi đã trao đổi cùng với nhà thầu về kiểu dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và các chi tiết trang trí. Vì vậy hãy dành một khoản ngân sách rộng rãi cho công việc này nhé.

Khi xây dựng hồ bơi kinh doanh bạn cần lưu ý những gì?

Kiểm tra năng lực kinh nghiệm, lịch sử và năng lực của nhà thầu.
Chú ý đến yếu tố an toàn. Một trong những điều ít được quan tâm cho đến khi tai họa xảy ra khi xây dựng hồ bơi dân dụng là độ an toàn. Bạn nên thiết kế rào chắn xung quanh hồ bơi để ngăn trẻ con có thể bị té xuống hồ và nên xây các mức nước khác nhau để trẻ có sân chơi phù hợp. Nếu thấy cần thiết bạn cũng nên xây dựng vách ngăn ở các độ sâu nguy hiểm với trẻ.
Kiểm tra năng lực kinh nghiệm, lịch sử và năng lực của nhà thầu. Đừng chọn đại một nhà thầu, chọn vì một lời giới thiệu của người quen hay chọn nhà thầu có báo giá thấp nhất. Bạn hãy kiểm tra thông tin về nhà thầu cẩn thận, công trình của họ, tên tuổi hay tai tiếng của họ. Vì nếu một nhà thầu đã từng làm tốt thì khả năng họ sẽ làm tốt là cao hơn rất nhiều.

Khi xây dựng hồ bơi kinh doanh bạn cần lưu ý những gì?

Một trong những điều ít được quan tâm cho đến khi tai họa xảy ra khi xây dựng hồ bơi dân dụng là độ an toàn.
Khi xây dựng hồ bơi các hộ kinh doanh thường chỉ quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ và cảnh quan xung quanh mà ít quan tâm đến vấn đề an toàn,chú ý đến yếu tố an toàn. Một trong những điều ít được quan tâm cho đến khi tai họa xảy ra khi xây dựng hồ bơi dân dụng là độ an toàn. Bạn nên thiết kế rào chắn xung quanh hồ bơi để ngăn trẻ con có thể bị té xuống hồ và nên xây các mức nước khác nhau để trẻ có sân chơi phù hợp. Nếu thấy cần thiết bạn cũng nên xây dựng vách ngăn ở các độ sâu nguy hiểm với trẻđể phòng những phòng những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Chú ý đến thiết bị hồ bơi. Chúng tôi khuyên bạn hãy chú ý một số chi tiết của hồ bơi như: thiết kế dòng nước, dòng chảy, ống xã nước, loại bơm, máy lọc… Đọc kỹ hợp đồng. Hợp đồng nên được viết chi tiết và bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ về điều được viết đó. Vì những sai sót nếu có trên hợp đồng sẽ khiến bạn đau đầu khi tiến mất tật mang đấy.
Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm một số kiến thức về xây dựng hồ bơi công cộng,nếu có bất thắc mắc hãy truy cập ngay hoboisaigon.com chúng tôi sẽ tận tình chỉ dẫn cho bạn.
để giải nhiệt nhiều người đã lựa chọn đi đến bể bơi công cộng, kinh doanh hồ bơi hiện nay đang rất phát triển
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2034 đánh giá
Khi xây dựng hồ bơi kinh doanh bạn cần lưu ý những gì?
Khi xây dựng hồ bơi kinh doanh bạn cần lưu ý những gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức