SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Khi nào cần thay nước hồ bơi? Một câu hỏi của nhiều người khi sử dụng hồ bơi. Hãy cùng Xây dựng hồ bơi tìm hiểu nhé!
Khi nào cần thay nước hồ bơi?
Và chỉ có một câu trả lời là không cần thay nước hồ bơi.Sở dĩ không cần thay nước hồ bơi là vì nước hồ bơi được lọc tuần hoàn. Nước bẩn ở hồ sau khi qua hệ thống lọc đã được làm sạch. Vì vậy, thay nước hồ bơi là không cần thiết. Vậy hệ thống lọc nước có an toàn không khi mà không cần thay nước hồ bơi? Câu trả lời là có. Vì không chỉ có hệ thống lọc nước, mà trong quá trình xử lý nước, hóa chất và công nghệ làm sạch nước đã diệt sạch vi khuẩn có hại.
>>>> Xem thêm: Cách xử lí nước hồ bơi
Ở một số nước như Mỹ, Nhật.. nước máy có thể uống được. Nước này mà thay cho hồ bơi thì an toàn tuyệt đối.Tuy nhiên, ở Việt Nam nước máy không uống được. Nhưng vẫn là an toàn vì đã có chlorine khử trùng nước. Qúa trình lọc nước có bổ sung thêm chlorine và khí ozone nên về cơ bản nước hồ bơi đã được xử lý an toàn. Thay nước hồ bơi được thực hiện khi có một tác động qúa lớn từ bên ngoài. Ví dụ như nhiễm hóa chất lạ, nước để lâu không xử lý. Trường hợp này cần thay nước hồ bơi. Vì hệ thống lọc không thể lọc hết được tạp chất.
Khi nào cần thay nước hồ bơi?
Hoặc nếu có thì cũng mất thời gian. Sau khi lọc xong, phải vệ sinh thậm chí thay mới hệ thống lọc. Việc làm này tốn kém và không khả thi. Vì vậy, để đảm bảo nước luôn sạch sẽ thì hệ thống lọc cần được làm việc thường xuyên.Lọc nước thường xuyên để không phải thay nước hồ bơi.Với công nghệ lọc nước kiểu mới, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc lọc nước hồ bơi.
Khi nào cần thay nước hồ bơi?
Một vài trường hợp cần phải thay nước ngay lập tức như: Vẩn đục, nước màu xanh lục, có mùi hôi, thành hồ bơi bị nhớt và bám cặn bẩn đó là dấu hiệu cho thấy nước có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bơi. Nếu phải dùng một lượng lớn Clo và các chất làm lắng cặn mới có thể làm sạch nước tạm thời, thì việc thay toàn bộ nước hồ bơi lúc này là cần thiết.
Khi nào cần thay nước hồ bơi? Một câu hỏi của nhiều người khi sử dụng hồ bơi. Hãy cùng Xây dựng hồ bơi tìm hiểu
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 2126 đánh giá
Khi nào cần thay nước hồ bơi?
Khi nào cần thay nước hồ bơi?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức