SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Với tình trạng bể bơi công cộng ngày càng bị ô nhiễm do nhiều lý do như không thay nước thường xuyên, và ý thức cả người sử dụng thì việc sở hữu một bể bơi riêng trong nhà luôn là một lựa chọn đúng đắn tiết kiệm được thời gian đi lại và an toàn khi mà bể bơi luôn được vệ sinh sạch sẽ.
Ý tưởng thiet ke ho boi trong nhà thường phụ thuộc vào diện tích nhà, biệt thự, hình dạng hồ lớn hay nhỏ và phong cách ngôi nhà. Đồng thời hồ được thiết kế với diện tích nhỏ sẽ giúp gia chủ tiết kiệm không gian trong các ngôi nhà phố hiện nay, trong khi hiệu quả thư giãn của hồ mang lại cũng không kém các hồ lớn thông dụng khác.
Khám phá hồ bơi đẹp nhất Singapore
Làn sóng thiết kế hồ bơi mini trong nhà
Hồ bơi trong nhà mang đến không gian sống thoải mái, không khí trong lành, mát mẻ. Tùy thuộc vào kiểu thiết chung của ngôi nhà, gia chủ có thể chọn kiểu thiết kế hồ bơi nổi hoặc chìm, đặt hồ ở tầng thượng, gác lửng hay tầng 1 tùy thích. Tuy nhiên, một điểm lưu ý nhỏ với gia chủ, khi quyết định đặt vị trí hồ bơi mini, gia chủ cần có sự trao đổi kĩ với kiến trúc sư để đảm bảo được hệ thống thoát nước, khối lượng nước và việc chống thấm nước cho nền, tường nhà.
Khám phá hồ bơi đẹp nhất Singapore
Để có một bể bơi trong nhà đẹp thì khách hàng nên chọn mẫu hợp với không gian của căn phòng. Bể bơi trong nhà có thể có thiết kế hình tròn hay chữ nhật là kiểu thông dụng, ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn những kiểu thiết kế mới lạ theo đường cong, theo hình giọt nước…
Những vị trí để xay dung ho boi trong nhà thông thường được thiết kế là sân thượng hoặc các tầng trung trong nhà của khách hàng. Đây là những nơi dễ dàng tạo kiểu dáng, cũng như cảnh quan đẹp mà không ảnh hưởng đến thiết kế trong nhà. Dùng bể bơi như thế bạn không mất thời gian đi xa hay chịu mưa gió nắng gắt ảnh hưởng trong khi bơi.
>>> Xem thêm: 10 mẫu thiết kế hồ bơi đẹp mắt và phong cách
Khám phá bể bơi độc đáo nhất thế giới tại Singapore
Nằm xuôi theo bờ bến cảng Marina, hệ thống Marina Bay Sands gồm 3 tòa tháp phân tầng được sử dụng làm khách sạn. Trên đỉnh cao nhất của building 55 tầng này là bể bơi vô cực với chiều dài lên tới 150 mét. Đây là bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới ở độ cao 191 mét so với mặt đất. Công trình được làm từ hơn 190 tấn thép không gỉ, với sức chứa lên đến 1424 mét khối nước.
Khám phá hồ bơi đẹp nhất Singapore
Với 2.500 phòng nghỉ, Marina Bay Sand hiện đang là khách sạn lớn nhất Singapore vơi điểm nhấn là hồ bơi sân thượng. Thiết kế hồ bơi sân thượng hiện đang được xem như là một thiết đột phá và hợp lý mà những khách sạn không may mắn nằm gần biển luôn muốn hướng đến. Không ai còn nghĩ nhiều đến biển cả khi mà họ đã có thể vừa trải mình trong hồ bơi mát lạnh vừa ngắm nhìn toàn cảnh khu vực một cách thoải mái nhất và đương nhiên, bầu trời lúc này, dù tối hay sáng cũng trở thành một phần “tài sản” đáng giá của khách sạn.
Khám phá hồ bơi đẹp nhất Singapore
Hồ bơi của Marina Bay Sands nằm ở tầng 55 có độ cao 650 feets (gần 200m) so với mặt đất, được đánh giá là hồ bơi sân thượng đẹp nhất thế giới, nơi mà du khách có thể phóng tầm mắt để ngắm toàn cảnh đảo quốc Singapore. Diện tích của hồ bơi này gần bằng 3 sân bóng đá cộng lại vì vậy được phong tặng thêm một danh hiệu đó là hồ bơi sân thượng lớn nhất Thế giới, cần tới 3 toà nhà chọc trời để có thể giữ vững được “hồ nước khổng lồ” này. Hãy du lịch đến Quốc đảo xinh đẹp này để có cơ hội trải nghiệm hồ bơi sân thượng này bạn nhé.
Công ty Cổ phần xây dựng và lắp đặt bể bơi Thắng Lợi là nhà tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và lắp đặt thiet bi ho boi hàng đầu tại Việt Nam. Sau thành tựu của 6 năm hoạt động, chúng tôi có thể khẳng định mình là nhà chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này.
Khám phá bể bơi độc đáo nhất thế giới tại Singapore và làn sóng thiết kế hồ bơi mini trong nhà.
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 1883 đánh giá
Khám phá hồ bơi đẹp nhất Singapore
Khám phá hồ bơi đẹp nhất Singapore
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức