SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Xây dựng và thiết kế bể bơi gia đình không còn là không còn là chuyện hiếm hoi hiện nay nữa. Việc xây dựng hồ bơi tại nhà diễn ra ngày càng nhiều bởi nó không những tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của ngôi nhà mà còn tạo ra những lợi ích riêng cho ngôi nhà của bạn như có không gian thư giãn, luyện tập thể thao cho cả gia đình. Đây là một nét đẹp của những ngôi nhà hiện đại thời bây giờ, để thuận tiện hơn bạn cần tìm hiểu rõ những điều này trước khi xây hồ bơi.

Hồ bơi gia đình và những thứ bạn cần quan tâm hơn

Phong thuỷ

- Hình dáng của hồ bơi: Có rất nhiều hình dáng cho bạn chọn như hình tròn, hình bầu dục, hình oval, hình vuông,...và bạn nên thiết kế hồ bơi theo một hình đa giác để giảm bớt độ sắc nhọn của hồ bơi nhà bạn.

- Độ lớn của hồ bơi: Việc xây dựng hồ bơi quá lớn cũng không cân xứng với ngôi nhà của bạn, nên xây một hồ bơi có diện tích vừa phải phù hợp với ngôi nhà của bạn hơn. Và nên có một cửa kính dẫn từ hồ bơi vào nhà để tạo ra một phong thuỷ tốt, đón tài lộc vào nhà.

Hồ bơi gia đình và những thứ bạn cần quan tâm hơn

- Vị trí của hồ bơi: Nên xây hồ hơi theo hướng Đông Nam hoặc Đông, không nên xây dựng ở quá gần ngôi nhà bạn hay trên san thượng vì dễ gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn cũng như vận may của họ.

- Nên tạo thiết kế động: Hồ bơi nhà bạn nên có những hiệu ứng có sóng vỗ hay tạo ra một dòng nước chảy vào hồ sẽ có phong thuỷ tốt hơn là một hồ bơi có mặt nước bằng phẳng.

>>> Xem thêm: 10 phương pháp sửa chữa và bảo trì hồ bơi
Chất liệu hồ bơi hiện nay
Làm từ sợi thuỷ tinh: Ngăn được rêu phát triển, giảm được hoá chất khử trùng cho hồ, lắp đặt nhanh, dễ bảo trì, giá khá cao, hạn chế về mẫu mã. Lót nhựa chuyên dụng: Giá rẻ, dễ thiết kế, đa dạng mẫu mã hơn, dễ bị hư hỏng hơn. Từ bê tông: loại này phổ biến nhất, đa dạng mẫu mã, giá cả vừa phải, nên vệ sinh thường xuyên hơn.
Hồ bơi gia đình và những thứ bạn cần quan tâm hơn
Điều kiện cần chú ý khi tiến hành xây dựng
Mức độ tốn kém: Bạn khó có thể biết rõ được khi xây dựng một hồ bơi ưng ý tốn kém hết bao nhiêu tài sản cũng như thời gian của bạn. Khi bạn tham khảo với các nhà thầu thì bạn cũng chỉ biết giá một cách tương đối thôi,  vậy nên bạn cần xác định trước các thiết bị hồ bơi và mọi thứ khác khi xây dựng. 
Tìm hiểu trước chứ không nên quá áp đặt vào nhà thầu: Để xây dựng một hồ hơi theo ý muốn thì trước và trong khi tiến hành thi công bạn nên tìm hiểu thật tỉ mỉ để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Kiểm tra năng lực, kinh nghiệm, khả năng của các nhà thầu trước khi thi công: Bạn không nên tìm đại ở đâu đó một vài nhà thầu về xây dựng hay chọn nhà thầu chỉ vì có người quen giới hiệu hay là họ báo giá thấp. Mà trước khi chọn bạn nên tìm hiểu kỹ các nhà thầu đó trước khi thuê họ.
Với những ý kiến được nêu trên, hy vọng bạn có thể thiết kế xây dựng hồ bơi cho gian nhà mình những hồ bơi ưng ý.
Hồ bơi gia đình và những thứ bạn cần quan tâm hơn, việc xây dựng hồ bơi tại nhà diễn ra ngày càng nhiều bởi nó không
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 1866 đánh giá
Hồ bơi gia đình và những thứ bạn cần quan tâm hơn
Hồ bơi gia đình và những thứ bạn cần quan tâm hơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức