SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Đã bao giờ vào một buổi tối bạn đứng trên ban công ngôi nhà và ngắm nhìn bể bơi của gia đình bạn chưa?  Bạn có bao giờ tổ chức một buổi party vào buổi tối trong ánh đèn lấp lánh cạnh bể bơi xinh xắn chưa? Sẽ thật là tuyệt vời và vô cùng lãng mạn phải không, nhưng bể bơi nhà bạn chưa có hệ thống đèn thiet bi ho boi để bạn có thể có những điều tuyệt vời đó. Đừng ngại ngần mà hãy mạnh dạn đầu tư hệ thống đèn bể bơi một phần chiếu sáng hồ bơi vào buổi tối, phần nữa trang trí cho hồ bơi thêm lung linh bạn nhé!

Đẹp lung linh với hệ thống đèn hồ bơi

Hệ thống khung đèn, hay vỏ đèn dùng để bảo vệ hệ thống mạch điện trung tâm IC vừa bảo vệ tim đèn khỏi tác động của môi trường bên ngoài, với bộ khung bảo vệ này có khả năng chống thấm nước rất tốt có độ bền trên 10 năm, khi thiết bị này được đặt âm dưới nước mà vẫn đảm bảo tối đa công suất chiếu sáng của đèn, hệ thống giá đỡ này thường được tạo ra hợp với thiet ke ho boi bởi các tấm hắt sáng, và tấm chắn phân tán ánh sáng tạo ra những tia sáng có hình thù khác nhau, đưa ra cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn thiết thực nhất.

Với những ai từng được sử dụng thiết bị điện này đều thấy rõ, đèn hồ bơi gồm các phần chính như sau: Phần lõi gồm một thiết bị điều khiển (IC) trung tâm nếu muốn cài đặt hẹn giờ hoặc theo nhịp của sóng nhạc, hệ thống IC này được thiết kế bởi các mạch điện tử thông minh có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng; hệ thống tim đèn hay còn gọi là bóng đèn được chế tạo một cách đặc biệt mà phát ra thứ ánh sáng mà chúng ta hay gọi là ánh sáng led với cường độ chiếu sáng cực mạnh, có thể biến đổi màu sắc một cách linh hoạt, mà độ bền của tim đèn này lại cao hơn hẳn so với các bóng đèn sợi đốt, đèn holowgen khác.

Đẹp lung linh với hệ thống đèn hồ bơi

Cuối cùng là hệ thống dây điện được sản xuất đặc biệt có khả năng nằm âm sâu dưới nước của bể bơi mà không bị rò rỉ, có độ bền gần như vĩnh cữu phù hợp với mọi loại xay dung ho boi. Nói tóm lại là với thiết bị này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của nó khi được sử dụng âm dưới nước.

Xem thêm bài viết tiêu chuẩn nước hồ bơi

Đã bao giờ vào một buổi tối bạn đứng trên ban công ngôi nhà và ngắm nhìn bể bơi của gia đình bạn chưa? Bạn có bao giờ
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1334 đánh giá
Đẹp lung linh với hệ thống đèn hồ bơi
Đẹp lung linh với hệ thống đèn hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức