SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hệ thống chiếu sáng dưới nước, được sắp xếp một cách thích hợp trong hồ bơi, có thể biến đổi hoàn toàn diện mạo cảnh quan của hồ bơi, mở rộng việc sử dụng của nó ngay cả vào ban đêm. Bầu không khí gợi lên được tạo ra bởi ánh sáng dưới nước là kết quả của một vị trí chính xác của đèn, cũng như lựa chọn số lượng và loại đèn được sử dụng. Dưới đây là một vài mẫu đèn cần cho thiết kế hồ bơi của bạn.
Về sự sắp xếp của đèn pha, chùm ánh sáng mà chúng tạo ra trong nước phải được tính đến, để không chồng chéo lên nhau và để lại những vùng tối. Trong hầu hết các trường hợp, máy chiếu dưới nước được đặt dọc theo các bức tường của hồ bơi, nhưng các khu vực được khai thác như cầu thang, khu vực tiếp khách và thư giãn cũng phải được tính đến. Mỗi mô hình của ánh sáng dưới nước, vì lý do an toàn, được cung cấp bởi điện áp thấp và cung cấp một loạt các giải pháp với các công nghệ khác nhau.
Đèn led đẹp xinh dùng trong trang trí hồ bơi
Đèn pha halogen
Ánh sáng với đèn pha halogen là sự lựa chọn truyền thống nhất có lợi thế là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho chi phí nhà máy. Nó có sẵn trong các phiên bản khác nhau với abs kết thúc hoặc bằng thép không gỉ cho bất kỳ loại hồ bơi. Trung bình, các loại đèn cần thiết để đảm bảo ánh sáng tốt trong một bồn tắm cỡ trung bình có thể hấp thụ 500 đến 1000 watt. Việc tiêu thụ năng lượng cao của đèn pha halogen, cùng với những vấn đề gây ra bởi sự nhiệt cao mà họ sản xuất, làm giảm cuộc sống của họ để vấn đề ngưng tụ, đã dẫn theo thời gian để thay thế công nghệ này với đèn pha LED.
Đèn led đẹp xinh dùng trong trang trí hồ bơi
>>> Xem thêm: 10 công trình xây dựng hồ bơi đẹp nhất thế giới
Đèn LED
Các đèn pha LED có lợi thế đáng kể cả về tiêu thụ năng lượng và sức mạnh. Tiêu thụ khoảng 50 watt mỗi chống lại 300 watt đèn pha halogen, và có tuổi thọ dài hơn theo thứ tự 5/6 lần. Họ có sẵn trong các kích cỡ khác nhau và màu sắc và được hoán đổi với những halogen, nhờ vào khả năng cài đặt chúng trong hốc cùng mà không cần phải thực hiện bất kỳ nhược điểm modifica.Unico của đèn LED là chi phí, cao hơn so với đèn halogen, mà nó được phục hồi chủ yếu nhờ vào mức tiêu thụ thấp và tuổi thọ lâu hơn.
Đèn led đẹp xinh dùng trong trang trí hồ bơi
Đèn LED với điều khiển từ xa
Ngoài ra, đèn pha LED màu luôn luôn có nhiều nhu cầu hơn ở đèn LED với ánh sáng trắng. Các biến thể màu được sản xuất bởi đèn pha được điều khiển bởi một hệ thống điều khiển từ xa, tạo ra trong nước một lối chơi dễ chịu về màu sắc và hiệu ứng ánh sáng, cũng được sử dụng trong trị liệu bằng ánh sáng. Hệ thống chiếu sáng bao gồm một bộ thu không dây, để cho phép điều khiển từ xa thay đổi màu sắc thậm chí cách hàng chục mét từ hồ bơi. Nó là một giải pháp thuận lợi cho những người yêu thích màu sắc, bộ điều khiển từ xa có thể tạo ra một số tông được đặt sẵn và một số trò chơi màu, với tốc độ thực thi khác nhau. Chi phí ban đầu cao hơn của các loại đèn này (khoảng 500 euro mỗi chiếc) được khấu hao theo mức tiêu thụ và tuổi thọ trung bình của các loại đèn này. 
Đèn led đẹp xinh dùng trong trang trí hồ bơi
Mong rằng với các mẫu đèn chúng tôi gợi ý cho bạn, sẽ giúp bạn lựa chọn đèn phù hợp cho thiết hồ bơi riêng của mình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ trưc tiếp với chúng tôi qua trang web: hoboisaigon.com
Mỗi mô hình của ánh sáng dưới nước, vì lý do an toàn, được cung cấp bởi điện áp thấp và cung cấp một loạt các giải
  • Currently 4.52/5
4.55 sao của 961 đánh giá
Đèn led đẹp xinh dùng trong trang trí hồ bơi
Đèn led đẹp xinh dùng trong trang trí hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức