SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Nếu như ở thời gian trước, việc sở hữu bồn tắm Jacuzzi tại nhà là một ước mơ xa vời thì giờ đây, khi chất lượng cuộc sống đã được nâng cao, đây là một việc hoàn toàn có thể. 
Bồn tắm Jacuzzi là gì?
Jacuzzi là một bồn tắm lớn hoặc hồ bơi nhỏ chứa đầy nước nóng được sử dụng làm thủy liệu pháp, thư giãn hay giải trí. Một số bồn tắm jacuzzi còn có lỗ xịt nước mạnh mẽ giúp massage toàn bộ cơ thể chính vì thế đôi khi nó được gọi là bồn tắm massage. Bồn jacuzzi không chỉ hiện đại, tiện ích, có tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Cuộc sống thêm sảng khoái với bồn tắm Jacuzzi
Lịch sử bồn tắm Jacuzzi
Bắt đầu từ những năm 1900, khi những người Ý họ Jacuzzi di dân sang California lập nghiệp, họ đã mang theo sáng chế bồn tắm có nhiều ống xịt nước cực mạnh dùng trị bệnh đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp. Năm 1956, một người thân lớn tuổi của họ rất khổ sở vì bệnh nhức mỏi phong thấp, anh em Jacuzzi đã thiết kế nên hệ thống bơm nước trị bệnh xách tay và nó trở thành mặt hàng bán chạy cho các bệnh viện và trường học. Đến năm 1968, bồn tắm jacuzzi thế hệ thứ ba có tên là Roy thay hệ thống bơm đứng có nhiều vòi phun bằng hệ thống bơm - phun nhiều vòi ngang bằng bơm cuốn vòng, đây thiết kế phổ biến trong bồn tắm jacuzzi ngày nay.
Cuộc sống thêm sảng khoái với bồn tắm Jacuzzi
>>>Bài viết xem thêm: Một số công trình xây dựng hồ bơi đẹp độc đáo nổi tiếng trên thế giới
Lợi ích không ngờ của bồn tắm Jacuzzi
- Làm sạch cơ thể bạn trong một không gian rộng, thoáng.
- Giúp xả stress, sảng khoái tinh thần sau một ngày dài làm việc, học tập đầy mệt mỏi. 
- Có thể xem đây là một biện pháp trị liệu đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Nếu việc ngồi cả ngày tại công ty hoặc trường học khiến cho vùng cổ, lưng của bạn trở nên nhức mỏi, bồn tắm Jacuzzi sẽ mang đến những tia nước cực nhỏ nhằm massage cho cơ thể của bạn.
Tại sao bồn tắm Jacuzzi lại có những lợi ích vượt trội đến như vậy? Đó chính là nhờ thiết kế đặc biệt với những luồng nước từ các vòi phun được bố trí trong bồn đã kích thích sự lưu thông của các mạch máu trên cơ thể, mát xa tự nhiên làn da cho bạn.
Cuộc sống thêm sảng khoái với bồn tắm Jacuzzi
Một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn đó là khi lựa chọn bồn tắm loại này bạn nên chú ý đến kích cỡ sao cho phù hợp với diện tích của phòng tắm, màu sắc ăn khớp với đá ốp tường và sàn phòng tắm cũng như các thiết bị khác trong không gian này. Và bạn cũng đừng quên lưu ý an tòan điện bởi bể sục jacuzzi hoạt động phải có nguồn điện, yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu, nhất là ở nơi ẩm ướt như phòng tắm.
Chắc hẳn khi đọc đến đây, bạn đã muốn sở hữu cho mình một chiếc bồn tắm Jacuzzi tại nhà đúng không nào? Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi, hoboisaigon.com – chuyên thiết kế hồ bơi, các loại bồn tắm Jacuzzi với chế độ dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng!
Cuộc sống thêm sảng khoái với bồn tắm Jacuzzi, Jacuzzi là một bồn tắm lớn hoặc hồ bơi nhỏ chứa đầy nước nóng được
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 2045 đánh giá
Cuộc sống thêm sảng khoái với bồn tắm Jacuzzi
Cuộc sống thêm sảng khoái với bồn tắm Jacuzzi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức