SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 
Bơi lội là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi để rèn luyện sức khỏe. Bơi có những lợi ích như phòng trị viêm khớp, béo phì, có lợi cho hô hấp, giảm nguy cơ tim mạch, đột qụy, đái tháo đường, giảm huyết áp và lượng cholesterol…Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên ăn gì trước khi bơi và sau khi bơi? Hãy cùng Công ty Xử lý nước hồ bơi uy tín chúng tôi tìm hiểu nhé!
Uống đủ nước
Mỗi khi hoạt động thể dục thể thao bạn luôn cần bổ sung năng lượng và nước cho cơ thể. Nhiều người lầm tưởng ngâm mình dưới nước là cơ thể không thiếu nước, mà ngược lại, cơ thể vẫn bị mất nước. Ngược lại khi đi bơi, cơ thể còn cần bù đắp gấp đôi lượng nước hơn bình thường.
Chọn lựa thức ăn đúng cách trước và sau khi đi bơi
Uống đủ nước để cơ thể không bị mất nước
Vậy nên, trước khi bơi 15 phút, nên uống khoảng 200 - 400ml nước để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Để thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu. Giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh để đi bơi. Vậy cho nên nước là yếu tố cần thiết nhất khi đi bơi.
Ăn thức ăn dễ tiêu hóa
Đi bơi khi no sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và buồn nôn.Trước khi đi bơi, bạn nên ăn những thực phẩm giàu carbonhydrate để cung cấp đủ năng lượng và những thức ăn dễ tiêu hóa như rau xanh và trái cây đủ cung cấp năng lượng trong vòng 1 giờ khi đi bơi.
Chọn lựa thức ăn đúng cách trước và sau khi đi bơi
Theo chế độ ăn phù hợp, bạn nên tránh các thức ăn chứa nhiều tinh bột, bánh mì, ngũ cốc. Các loại thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt sẽ làm cơ thể bạn mất một thời gian dài cho cơ thể bạn để tiêu hóa.
Bơi là hoạt động thể thao an toàn, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi bơi lội thường xuyên không chỉ giúp cải thiện tâm lý, giảm stress, tinh thần thoải mái; cơ thể săn chắc; mà còn có khả năng phòng chống, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.
Chọn lựa thức ăn đúng cách trước và sau khi đi bơi
Uống sinh tố, nước trái cây hoặc nước để bổ sung carbohydrate và protein cho cơ thể.Bạn có thể lựa chọn những loại hoa quả bạn yêu thích và nên chọn chế độ không thê đường để đảm bảo cơ thể hấp thu được tốt nhất. Nó cung cấp những vitamin và khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể trước khi đi bơi cũng như dễ dàng tiêu hóa. Nên uống trước khi đi bơi trong khoảng 1 giờ.
>>>>> Tham khảo bảng giá xây dựng hồ bơi giá rẻ tại đây!
Thức ăn ít chất béo
Nếu trước khi đi bơi bạn ăn quá nhiều đồ ăn có chất béo sẽ không tốt cho cơ thể. Dạ dày của bạn sẽ phải làm việc vất vả để tiêu hóa nếu bạn ăn những thức ăn nhiều chất béo. Nếu bạn có một chế độ ăn uống cân bằng, trữ glucose, sẽ là nguồn năng lượng khi bơi tốt nhất cho cơ thể.
Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên ăn gì trước khi bơi và sau khi bơi? Hãy cùng Công ty Xử lý nước hồ bơi uy
  • Currently 4.56/5
4.65 sao của 1170 đánh giá
Chọn lựa thức ăn đúng cách trước và sau khi đi bơi
Chọn lựa thức ăn đúng cách trước và sau khi đi bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức