SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Nếu bạn có sở hữu cho riêng mình một thiết kế hồ bơi gia đình, chắc hẳn bạn rất quan tâm làm thế nào để có thể bảo quản cũng như vệ sinh bể bơi nhà mình đúng cách phải không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài kiến thức liên quan đến việc sử dụng bể bơi tại nhà.
Cẩm nang sử dụng bể bơi tại nhà
1. Kiểm tra hóa chất hồ bơi từ 1 đến 2 lần mỗi tuần trong suốt mùa hè và mỗi 1 đến 2 tuần trong mùa đông. Nồng độ pH nên được giữ từ 7,2 - 7,8, nếu thấp hơn độ pH trên thang số này sẽ tạo ra ít clo cần thiết cho hồ bơi của bạn. Tại sao? Tại vì khi nồng độ PH tăng, clo bắt đầu trở nên ít hơn và ít hoạt động. Ở mức PH 7.0 thì Clo hoạt động khoảng 50% và ở mức 8.0 thì khoảng 10% hoạt động. Khi kiểm soát độ pH đúng thì bạn sẽ cần sử dụng số clo ít hơn nhiều.
2. Hãy làm sạch giỏ lưới lọc hàng tuần để dụng cụ này có thể hoạt động một cách tốt nhất.
3. Kiểm tra mức nước của hồ bơi xem nó quá cao hay quá thấp? Mực nước chuẩn để cho kết quả tối ưu và hiệu quả là ở ngay mức giữa giỏ lưới lọc hoặc gạch hồ bơi. Nếu mức thấp các máy bơm sẽ chạy khô (không tải) và bị phá hủy, hoặc nếu ở mức quá cao cửa tấm lưới lọc sẽ không hoạt động đúng quy trình của nó.
4. Lau chùi gạch hàng tuần, điều này sẽ làm giảm tích tụ mảng bám. Giữ nồng độ PH ở mức 7.2 và mảng bám sẽ khó phát triển trong thời gian dài. Khi nồng độ PH thực sự cao, nước sẽ để lại dấu tích trên tất cả mọi thứ.
5. Máy điện phân muối phải được giữ sạch sẽ và hóa chất Hồ Bơi của bạn trở nên quan trọng hơn. Đừng thêm vào nhiều muối, nếu bạn có thể nếm thử, bể bơi của bạn có khả năng bị dư muối. Hệ thống muối nhân tạo đẩy nồng độ PH lên. Bạn sẽ sử dụng nhiều axit hơn như là một hệ quả - bạn phải lựa chọn các chất độc hại.
Cẩm nang sử dụng bể bơi tại nhà
>>> Có thể bạn muốn xem thêm: tiêu chuẩn nước hồ bơi
6. Luôn luôn tránh để hoá chất tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Giữ chúng ở một nơi thoáng mát và chú ý không để Axit và Clo gần nhau.
7. Hồ bơi không cần phải được sục quá thường xuyên nếu bạn có một dịch vụ xử lý nước hồ bơi đủ tốt. Trong trường hợp nếu bạn không có được điều này thì hãy tiến hành sục hồ vào ban đêm.
8. Nếu bạn bắt đầu thấy bất kỳ vết nứt nào xung quanh phạm vi của hồ bơi, giữa sàn và gạch, hãy bít nó lại bằng các hạt Silicon nhỏ, sạch. Không được cho phép nước di chuyển từ bên trong hồ bơi và dưới sàn thông qua các vết nứt ở phần này.
Cẩm nang sử dụng bể bơi tại nhà
9. Loại ra khỏi hồ bơi xác thực vật, côn trùng, hóa chất (như phân bón và chất hữu cơ). Chất ni-tơ từ phân chim và chất thải từ động vật hoặc con người vì đó là thức ăn chính cho tảo.
10. Nhiệt độ có ảnh hưởng mạnh mẽ lên hóa chất trong hồ bơi của bạn. Bạn cần phải chú ý hơn đến hóa chất trong hồ và độ trong của nguồn nước. Khi nhìn thấy được tinh thể nước một cách rõ ràng nhất, thì đó là thời điểm sẵn sàng cho việc bơi lội.
Cẩm nang sử dụng bể bơi tại nhà,hồ bơi khổng lồ, Nếu bạn có sở hữu cho riêng mình một thiết kế bể bơi gia đình, chắc
  • Currently 4.47/5
4.55 sao của 1331 đánh giá
Cẩm nang sử dụng bể bơi tại nhà
Cẩm nang sử dụng bể bơi tại nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức