SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Một hồ bơi ngoài trời là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào, nó cung cấp một cách lý tưởng để rèn luyện sức khỏe và thư giãn trong khi tận hưởng các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Khi tìm kiếm một hồ bơi ngoài trời, điều quan trọng là chọn một thiết kế hồ bơi và phong cách phù hợp nhất với số tiền mà bạ đang có cũng như các cảnh quan xung quanh hồ bơi mà bạn thích.  Cùng hoboisaigon.com xem qua một số mẫu thiết kế bên dưới để tìm cảm hứng của bạn nhé!

Hồ bơi tùy chỉnh

Các hồ bơi tùy chỉnh có hình dạng độc đáo, hoàn hảo cho các chủ nhà đang tìm kiếm một hình dạng tốt đẹp. Thông thường họ sẽ phản ánh phong cách và tính cách của một tài sản. Hình dạng hồ bơi tùy chỉnh có thể nổi bật và cá nhân, vì vậy hãy để dòng chảy trí tưởng tượng của bạn hòa vào nhau.

Cảm hứng thiết kế cho một hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi dạng hình học

Một hồ bơi hình học có thể được xem hư là một tác phẩm nghệ thuật. Một hồ bơi hình học có thẻ tạo ra từ rất nhiều loại khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tam giác. Những hồ bơi này có thế là đầu mối của khu vườn và có thể xác định không gian riêng của nhà bạn.

Cảm hứng thiết kế cho một hồ bơi ngoài trời

>>> Xem thêm: 10 công trình xây dựng hồ bơi hiện đại, độc đáo không thể bỏ qua

Hồ bơi hình bầu dục

Hồ bơi hình bầu dục lý tưởng cho nhiều địa điểm và kiến trúc khác nhau. Vì nó không có bất kì cạnh hồ bơi có cái nhìn mềm mại tuyệt vời đó là hoàn hảo để tạo ra một môi trường dễ dàng. Một hồ bơi hình bầu dục có lợi ích tuyệt vời khác nhau vì nó không lấy đi khả năng bơi độ dài, có nghĩa là nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm một thiết kế đọc đáo trong khi vẫn có thể theo kịp thể lực.

Cảm hứng thiết kế cho một hồ bơi ngoài trời

Trên đây mẫu thiết kế hồ bơi cơ bản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Để có thêm cảm hứng cho hồ bơi của bạn hoặc để thảo luận về các ý tưởng và yêu cầu xây dựng hồ bơi ngoài trời của bạn, hãy nói chuyện với một trong những chuyên gia hoboisaigon và chúng tôi sẽ biến ý tưởng mơ ước của bạn thành hiện thực.

Bạn có thể xem thêm hình ảnh các mẫu hồ bơi ngoài trời khác của công ty chúng tôi tại hoboisaigon.com

Một hồ bơi ngoài trời là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào, nó cung cấp một cách lý tưởng để rèn luyện
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2518 đánh giá
Cảm hứng thiết kế cho một hồ bơi ngoài trời
Cảm hứng thiết kế cho một hồ bơi ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức