SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Việc Xây dựng hồ bơi và sử dụng lâu ngày sẽ làm cho hồ bơi của nhà bạn lâm vào tình trang xuống cấp trầm trọng hoặc nó đang có dấu hiệu mặc và nhìn lỗi thời. Một cải tao hồ bơi có thể làm cho hồ bơi của bạn trông giống như mới và cung cấp các tính năng ước mơ bạn đã luôn luôn muốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách nhóm đổi mới kết hợp từng ý tưởng nâng cấp bên dưới để biến đổi một hồ bơi thành một hồ bơi mơ ước.
Thiện tính năng nước
Cải tạo thiết kế hồ bơi
 Tính năng hồ bơi của mình cần đặc biệt có thể cung cấp cho bạn yếu tố “ wow”. Đặc biệt khi bạn mang các yếu tó khác lạ để trang trí,  bạn có thể trang trí xen kẽ thiên nhiên và hiện đại. Thêm một chút cảnh thác suối thiên nhiên sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái cho việc thư giản.
Thay đổi cấu trúc
Cải tạo thiết kế hồ bơi
Thay đổi cấu trúc đòi hỏi đầu tư nhiề nhất, nhưng có thể cung cấp cho ban giao diện và chức năng mà bạn luôn mong muốn. Trong nhóm ví dụ của chúng tôi, bố cục đã được thay đổi từ kiểu Grecian thành hình dang hình học tùy chỉnh. Chúng tôi cũng đã biến đổi phong cách thành một người trồng cây, gỡ bỏ các đường ray tay và thêm một kệ mặt trời và góc thư giản lớn hơn dễ dàng tiếp cận.
Tiếp theo là ngói nước
Cải tạo thiết kế hồ bơi
Các đường gạch nước thường là khu vực đầu tiên mà mọi hồ bơi sẽ mất độ bóng của nó. Trên các hồ bơi cũ, gạch và vữa có thể bị mất và có thể là một điểm rắc rối rò rỉ. Ngoài ra gạch đơn giản là bị lỗi thời, làm cho hồ bơi trong già và mệt mỏi.  Ví dụ trong hồ bơi cần thay thế gạch đơn sắc 6 inch bằng gạch mosaic 1 inch với sự pha trôn các màu sắc tự nhiên, tạo cho hồ bơi cảm giác đắt hơn.
Kết thúc thạch cao
Cải tạo thiết kế hồ bơi
Kết thúc nội thất thạch cao có lẽ là yếu tố dễ nhìn thấy nhất của một hồ bơi , vì nó mang lại cho nước của bạn màu sắc của nó. Thạch cao cũ sẽ nhìn màu hoặc nứt và có thể cảm thấy thô ráp trên đôi chân của bạn. Trong bản remodel của chúng tôi, khách hàng không còn muốn màu xanh biển nhạt. Chúng tôi thay thế thạch cao màu trắng bằng thạch cao màu sỏi, tạo cho nó một màu xanh ngọc đậm hơn và lợi ích của việc bảo hành dài hơn. Pebble kết thúc thực hiện một bảo hành 15 năm, nhưng có thể kéo dài đến 25 năm khi duy trì đúng cách.
 Để biến những thiết kế hồ bơi cũ kĩ, lỗi thời thành những hồ bơi tuyệt đẹp, hiện đại. Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc cho chính hồ bơi nhà bạn nhé!
Cải tạo thiết kế hồ bơi có thể làm cho hồ bơi của bạn trông giống như mới và cung cấp các tính năng ước mơ bạn đã
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 741 đánh giá
Cải tạo thiết kế hồ bơi
Cải tạo thiết kế hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức