SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hiện nay, việc xây dựng hồ bơi trong gia đình ngày càng phổ biến cùng những công nghệ khác nhau. Bởi hồ bơi mang đến cảm giác thân thiện, tươi mát, sang trọng cho khung viên căn nhà của gia chủ. Quan trọng hơn cho cả gia đình được thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi đồng thời rèn luyện sức khoẻ cho từng thành viên trong gia đình mọi lúc.

Bước đầu tiên cần phải làm chính đưa ý tưởng của mình vào bản vẽ thiết kế hồ bơi sao cho phù hợp nhất đảm bảo chất lượng, an toàn và sử dụng lâu bền. Tiếp theo tiến hành xây dựng hồ bơi theo thiết kế và đúng các nguyên tắc kỹ thuật. Kèm theo đó là việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị hồ bơi chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý để hồ bơi đi vào hoạt động tốt nhất, an toàn cho người sử dụng và lâu bền.

Thắng Lợi sẽ giới thiệu cho bạn một số thiết bị hồ bơi cần thiết cho một bể bơi hoàn chỉnh:

Bình lọc bể bơi

Các thiết bị hồ bơi cần thiết khi xây dựng, thiết kế hồ bơi

Bình lọc cát hồ bơi

Nước trong hồ bơi đòi hỏi phải trong xanh, sạch sẽ để an toàn cho sức khỏe. Bởi vậy, phải thường xuyên được làm sạch bằng thiết bị bình lọc. Những bình lọc cát thường được sử dụng nhờ hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, có độ bền cao thích hợp cho các loại hồ bơi trong nhà, ngoài trời.

Bơm định lượng

Thiết bị quan trọng cần phải có ở tất cả các hồ bơi. Bơm định lượng đáp ứng yêu cầu lưu lượng nước có trong bể bơi với độ chính xác cao. Còn có tác dụng định lượng hóa chất để đảm bảo an toàn cho người thường xuyên sử dụng.

Bơm lọc nước

Các máy bơm lọc nước có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn lưu thông dòng chảy để nước trong sạch trong suốt trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đèn chiếu sáng

Các thiết bị hồ bơi cần thiết khi xây dựng, thiết kế hồ bơi

Hệ thống đèn cho hồ bơi

Với các loại đèn có màu sắc khác nhau dùng để trang trí, thắp gian cho cả không gian hồ bơi khi về đêm. Tạo cho ban đêm những khoảng thời gian thư giãn, cảm giác hưng phấn, lãng mạn.

Tủ điện điều khiển

Tủ điện có thể bao gồm các linh kiện đấu nối khởi động từ, công tắc, automat, Vôn kế, Ampe kế… cho máy bơm lọc, bơm định hướng, hệ thống đèn đấu nối với nguồn cấp, hiển thị thông số điện áp của toàn bộ hệ thống, bảo vệ an toàn.

Hóa chất bể bơi

Các loại hóa chất này nhằm hạn chế rong rêu phát triển, tiêu diệt vi sinh vật, khử trùng nước và xử lý nước thải… làm cho hồ bơi luôn trong xanh và đảm bảo sức khoẻ sức khỏe. Mặc dù an toàn không độc hại nhưng cần lưu ý sử dụng theo đúng hướng dẫn.

Dụng cụ vệ sinh

 

Các thiết bị hồ bơi cần thiết khi xây dựng, thiết kế hồ bơi

Các dụng cụ vê sinh hồ bơi

 

Các dụng cụ vệ sinh như chổi cọ, vợt vớt rác, bàn chải chà rêu, bàn chải chùi hồ… rất có ích trong việc cọ rửa làm sạch hồ bơi và các khu vực xung quanh đảm bảo môi trường luôn sạch sẽ và an toàn.

Đây là các thiết bị hồ bơi cần thiết nhất. Tuỳ theo nhu cầu của bạn như thế nào có thể lựa chọn thêm các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chuyên dụng cho bể bơi của mình. Để biết thêm các sản phẩm chính hãng, chất lượng khác cũng như cần tư vấn hỗ trợ xây dựng, thiết kế hồ bơi hiệu quả, tối ưu nhất. Chúng tôi có mặt ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn! 

Thắng Lợi sẽ giới thiệu cho bạn một số thiết bị hồ bơi cần thiết cho một bể bơi hoàn chỉnh.
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2465 đánh giá
Các thiết bị hồ bơi cần thiết khi xây dựng, thiết kế hồ bơi
Các thiết bị hồ bơi cần thiết khi xây dựng, thiết kế hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức