SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 
Ngày nay việc xây dựng một hồ bơi rất là dễ dàng , nếu bạn muốn tìm một ý tưởng xây dựng bể bơi độc đáo thì gợi ý cho một thiết kế hồ bơi tầng hầm mà chúng tôi sắp giới thệu đến bạn là một ý tưởng lạ đây. Trong những năm gần đây, con người chạy theo lối sống hiện đại có nguyện vọng tham vọng hơn, họ muốn tận dụng hết tất cả không gian phòng nhỏ chặt hẹp của mình và muốn biến nó thành không gian vô cùng hoàn hảo. Để đáp ứng điều đó chúng tôi sẽ biến tầng hầm của bạn thành một hồ bơi sang trọng và không khí trong lành.
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
Khi xây dựng hồ bơi dưới lòng đất vấn đề đặt ra là nguồn nước sẽ được chuyển đổi như thế nào. Bằng cách nào để chuyển đổi môi trường bể bơi tầng hầm của bạn thành không khí trong lành và vùng nước tự do hóa học. Dưới đây là các mẹo để bạn thiết kế bể bơi tầng hầm.
1. Cung cấp nhiều ánh sáng và nhiều sự chú ý
Ánh sáng tốt sẽ tạo ra sự khác biệt giữa một phòng bể bơi được trang trí lộng lẫy và ốc đảo tuyệt vời dưới lòng đất này. Hãy thử và tận dụng tối đa nguồn nước đó và những phản xạ mà nó tạo ra.
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
2. Hãy chắc chắn cho phép không gian đủ vật chất trong kế hoạch của bạn
Nó sẽ được sử dụng để lọc, máy hút ẩm và thiết bị xử lý không khí, một lò sưởi và có thể lưu trữ quá vì vậy sẽ cần phải đủ lớn để chứa tất cả điều này.
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
>>> Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế hồ bơi hiện đại và độc đáo cho gia đình
3. Bao gồm nắp anautomated trong thiết kế bể bơi tầng hầm của bạn
Bao gồm sự bay hơi và giúp giảm chi phí hút ẩm để giúp bạn giảm chi phí hoạt động của bạn. Nắp tự động có thể được tích hợp vào thiết kế sao cho chúng hoàn toàn che giấu khi không sử dụng.
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
4. Tạo không khí cho hồ bơi
Để tạo không khí hồ bơi cho tầng hầm cần thoải mái, để tạo sự thoải mái bạn cần chọn màu gạch cho bể bơi, cần chọn các màu tông màu lạnh để làm cho cái nhìn hồ bơi trong sáng hơn.
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
Trên đây là một vài mẹo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nếu muốn biết thêm các thông tin chi tiết hoặc tìm hiểu thêm cách xây dựng hồ bơi tầng hầm hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn một mẫu thiết kế độc lạ và hiện đại phù hợp với phong cách của bạn
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm, nếu bạn muốn tìm một ý tưởng xây dựng bể bơi độc đáo thì gợi ý cho một thiết
  • Currently 4.59/5
4.65 sao của 1398 đánh giá
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
Các mẹo thiết kế hồ bơi tầng hầm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức