SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Cùng điểm danh những khách sạn có hồ bơi đẹp nhất hành tinh nhé.
1. Khách sạn Marina Bay Sands
Cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu hầu hết các du khách chính là khách sạn Marina Bay Sands với hồ bơi đẹp ngoạn mục, được xây dựng trên tầng 57 của khách sạn. Được thiết kế thành hình chiếc thuyền, nối qua 3 tòa tháp phía dưới, không gian hoàn toàn “lộ thiên” và có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh Singapore, dạng thiet ke ho boi này thậm chí còn được đánh giá là hồ bơi ấn tượng nhất thế giới.
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
2. Resorts World Sentosa Equarius Hotel & Beach Villas
Hồ bơi tại Resort World Sentosa Beach Villas là một trong những hồ bơi lớn nhất tại Singapore. Được bao quanh bởi hàng cây xanh tươi tốt, hồ bơi đẹp như tranh vẽ được ví von như ốc đảo giữa một đô thị náo nhiệt và bận rộn. Toàn bộ bể được lát gạch xanh khiến làn nước trở nên xanh ngắt dưới ánh nắng, khiến du khách ngỡ như mình đang được thả mình dưới làn nước biển bao la.
3. Bể bơi khách sạn InterContinental Hanoi Westlake 
Tọa lạc tại một vị trí rất đẹp của Thủ đô Hà Nội, InterContinental Hanoi Westlake là một công trình xay dung ho boi khách sạn “độc nhất vô nhị”. Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây lung linh, đồ sộ trên mặt nước Hồ Tây và được thiết kế với lối kiến trúc đương đại của châu Âu.
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
Bể bơi của InterContinental được xếp vào hạng nhất trong các khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Bể bơi người lớn với chiều dài 20m, chiều rộng 20m, chiều sâu 1,45m. Bể bơi trẻ em có kích thước 10 x 10m, sâu 45 cm, đáy hồ phản chiếu ánh sáng màu xanh ngọc bích lấp lánh huyền ảo. Chất lượng nước luôn được đảm bảo sạch sẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng khó có thể phàn nàn về dịch vụ của Intercontinental.
4. Khách sạn Capella Singapore
Khu nghỉ dưỡng trên đảo Sentosa này là sự pha trộn hoàn hảo giữa lối kiến trúc hiện đại bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên truyền thống. Những tòa nhà tại đây được xây theo phong cách thuộc địa Anh. Ba hồ bơi tại Capella Singapore có diện tích rộng lớn nhưng khá thanh bình, mang đẳng cấp thế giới nhưng không quá xô bồ.
>>> Xem thêm: 10 loại thiết bị dùng cho hồ bơi uy tín, chất lượng
5. Khách sạn The Westin Singapore
Khách sạn The Westin Singapore tọa lạc từ tầng 32 đến 56 của tháp  Asia Square Tower Two ở Marina View. Nơi đây sở hữu kiến trúc đương đại với bể bơi không giới hạn tầm nhìn ra bờ biển phía Nam Singapore.
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
6. Khách sạn Pickering Hotel
Khách sạn được đánh giá và rất thân thiện với môi trường này tự hào sở hữu một kiến trúc đô thị ngoạn mục cùng một hồ bơi tuyệt đẹp trên sân thượng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi và những giờ phút tận hưởng thư thái bên nhau, sau những ngày tất bật chạy đua với công việc và cuộc sống.
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
7. Khách sạn W Singapore Sentosa Cove
Nằm dài trên những băng ghế hai bên bờ hay thả mình dưới làn nước xanh ngắt sẽ xua đi những căng thẳng mệt mỏi. Ngoài bể bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn, Hòn đảo nổi lên giữa hồ – nơi đặt những chiếc ghế trắng lãng mạn cho tình nhân là địa điểm ưa thích tại đây. Có một quán bar ngay gần hồ bơi, sẵn sàng phục vụ cocktail và trái cây cho bạn.
8. Khách sạn The Fullerton Bay
Hồ bơi trên tầng 5 của khách sạn The Fullerton Bay mang tới cho du khách một tầm nhìn tuyệt vời, bao quát ra toàn vịnh Marina. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích được về với tự nhiên 100%: có trời, có nước.
Ngoài ra, ở bể bơi này, khách còn được phục vụ một số đồ ăn nhẹ như thịt nướng, trái cây… sau những giờ bơi lội.
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
9. Bể bơi khách sạn Fortuna
Khách sạn Fortuna nằm tại khu phố sầm uất, vị trí khá thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, hầu như tất cả các dịch vụ thư giãn giải trí bạn cần đều có tại đây. Một trong số đó là bể bơi cao cấp ngoài trời nằm trên tầng 5 với hệ thống tuần hoàn nước tự động đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 
Bể bơi hơi nhỏ, độ sâu đồng đều 1m khá phù hợp với những người mới biết bơi và đảm bảo an tòan cho trẻ nhỏ, nước có vị mặn như nước biển, đáy bể tô điểm hình các chú cá heo xinh xắn uốn lượn. Phần bể phía tiếp giáp với nhà hàng  được làm bằng vách kính trong suốt đem lại cái nhìn khác lạ khá thú vị.
Các khách sạn có bể bơi đẹp nhất trên hành tinh
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 1715 đánh giá
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất trên hành tinh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức