SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Đã có nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, bơi lội là bộ môn giúp phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn dậy thì. Tuy nhiên, đi bơi vào lúc nào, và đi bơi như thế nào là tốt nhất cho trẻ? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc bài viết dưới đây của công ty thiết kế bể bơi gia đình.
Vì sao bơi lội lại giúp cho trẻ phát triển chiều cao?
Khi bơi, toàn bộ cơ thể bắt buộc phải vận động, chuyển động như các môn thể thao khác. Chính vì vậy, bơi lội giúp tất cả các cơ bắp làm việc, giúp cơ bắp săn chắc, khí huyết được lưu thông, giúp ích cho hệ tiêu hóa, hệ thống thần kinh được cải thiện, tác dụng lớn với sự tăng trưởng và phát triển chiều cao. Ngoài ra, tập luyện bơi lội thường xuyên còn giúp cho thân hình trở nên thon thả, eo thon, vai rộng...
Bơi lội – Bộ môn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em
Khi bơi, cơ thể gia tăng sản xuất hormone tăng trưởng đáng kể, giúp tăng chiều cao, mà đặc biệt khi trẻ đang trong giai đoạn dậy thì. Đồng thời, bơi lội thường xuyên, giúp sản xuất làm tăng sức đề kháng của cơ thể, đó chính là oxit nitric và lactate. Chính vì vậy, cần tiến hành tập luyện bơi lội thường xuyên, tối thiểu ít nhất 30 phút mỗi ngày, và từ 3 đến 4 lần mỗi tuần.
Nên tập bơi cho trẻ vào thời gian nào?
Bơi lội là môn thể thao phát triển chiều cao hiệu quả nhất, chính vì vậy, cần bắt đầu bơi khi trẻ đang trong thời gian dậy thì (độ tuổi 12, 13 tuổi cần bơi lội thường xuyên). Ngoài ra, cho trẻ bơi sớm, thì càng có lợi ích cho sức khỏe khác nhau như: tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ duy trì cân nặng, giảm thiểu tình trạng béo phì hay thừa cân, tạo đà để phát triển chiều cao khi bắt đầu dậy thì.
Bơi lội – Bộ môn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em
Không chỉ vậy, sau thời gian dậy thì thì thường xuyên tập luyện bơi lội sẽ đem lại cho bạn 1 sức khỏe tốt và thân hình như mơ ước, và vẫn có thể tăng chiều cao nếu tập luyện thường xuyên.
Bơi là hình thức phát triển chiều cao, do các cơ bắp được kéo căng, xương khớp được dẻo dai, linh hoạt. Để phát triển chiều cao như ý muốn, bạn cần tập luyện các kiểu bơi khác nhau như bơi êch, bơi trườn sấp, bơi ngửa,...
Ngoài ra, để phát triển một chiều cao tối ưu cho trẻ, cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, có sự kết hợp giữa bơi lội với các môn thể dục thể thao khác.
Bơi lội – Bộ môn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em
Với những lợi ích mà bơi lội mang lại cho trẻ, bạn còn chần chừ gì mà không cho bé tham gia học bơi? Hoặc nếu muốn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để xây dựng hồ bơi ngay tại nhà, đây sẽ là nơi luyện tập sức khỏe cho trẻ và các thành viên trong gia đình bạn cũng như làm nâng tầm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.
Bơi lội – Bộ môn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em,bơi kiểu nào dáng đẹp, bơi kiểu nào tốt nhất, bơi tăng cơ gì, ưu
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 2069 đánh giá
Bơi lội – Bộ môn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em
Bơi lội – Bộ môn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức