SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Chọn đồ bơi gì để đẹp lộng lẫy, không gầy, ngực bé phải làm sao, eo to phải làm sao? Chọn đồ bơi như thế nào mới có thể khoe dáng bên những thiet ke ho boi lung linh đây?... là những câu hỏi mà chị em đau đầu mỗi khi đến kì nghỉ trong năm được bạn bè chia sẻ rầm rộ.

Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn

Đặc biệt, mùa du lịch biển đang đến, việc chọn đồ bơi cũng có thể là nỗi lo sợ của nhiều bạn gái vì nếu không khéo chọn, đồ bơi sẽ rất dễ tố cáo hết khuyết điểm của bạn. Vì thế trước khi chọn đồ bơi, hãy xem kỹ vóc dáng mình thế nào để khoanh vùng những thiết kế hợp và tôn dáng nhất nhé!

1. Dáng quả lê: mông, đùi nở nang

Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn

Bạn có phần hông và đùi nở nang, đầy đặn trong khi thân trên lại nhỏ nhắn hơn. Bí quyết để chọn đồ bơi phù hợp là cân bằng tỷ lệ cơ thể và chọn những mẫu che lấp được một phần hông và đùi. Hãy chọn đồ sáng màu, cổ xẻ sâu hoặc bèo nhún ở trên,  khiến hông bạn gọn hơn rất nhiều. Chú ý: không nên chọn những dạng đồ bơi khoét  cao có bèo nhún ở dưới.

2. Vòng 1 nhỏ

Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn

Với những nàng có vòng 1 khiêm tốn với cup A, B bạn sẽ không cần tới những chiếc áo nâng đỡ quá nhiều và có thể tùy ý chọn những kiểu áo khoe da nhiều hơn, màu sáng hoặc có hoa văn nổi bật với nhiều chi tiết trang trí như nơ, bèo nhún, ren... Thường các bạn ngực nhỏ nên chọn các loại áo như  kiểu áo tắm dạng yếm,áo quây hoặc chiếc áo ren xuyên thấu dạng croptop đi kèm short.

3. Vòng 1 lớn

Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn

Vòng 1 nở nang, đầy đặn là niềm mơ ước của nhiều cô gái nhưng lại cần đến vài chú ý khi chọn đồ bơi. Điều quan trọng nhất khi chọn đồ bơi cho nàng có vòng 1 lớn là phần áo ngực phải có sự nâng đỡ tốt, không nhất thiết áo cần có gọng, chỉ cần mặc đồ của các hãng đồ bơi chất lượng chắc chắn sẽ giúp các nàng tự tin hơn khi xuống nước. Ngoài ra, hãy chọn loại có dây to bản. Tránh những loại áo ngực có nhiều bèo nhún, ren nếu bạn không muốn mọi người chú ý đến vòng 1.

4. Dáng đồng hồ cát

Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn

Bạn có dáng người đồng hồ cát đáng mong ước với 3 vòng cân đối, ngực và hông nở còn eo thon thả.

Với vóc dáng này, bạn chỉ cần làm nổi bật hơn những lợi thế có sẵn, chọn những loại áo không quá nhiều chi tiết trang trí khiến các đường cong trở nên phóng đại. Với dáng đồng hồ cát, bạn nên chọn áo tắm có họa tiết bất đối xứng hoặc những loại áo có dây áo bản to.

5. Vòng 2 thiếu thon gọn

Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn

Nếu bạn có vòng 2 hơi vượt chuẩn và muốn tìm cách che giấu chúng, hãy chọn những bộ bikini có eo cao như tankini với cạp quần dày dặn, chúng sẽ giúp làm phẳng, thon gọn vòng eo hiệu quả. Những loại đồ tắm có lớp gen eo hiệu quả là một sự lựa chọn ổn dành cho bạn. Họa tiết đan dây chéo cũng là cách hay để ngụy trang vòng 2

Mong rằng với sự trợ giúp từ bí kíp của thiet bi ho boi, bạn sẽ tìm được mẫu đồ bơi ứng ý cho bản thân.

Chọn đồ bơi gì để đẹp lộng lẫy, không gầy, ngực bé phải làm sao, eo to phải làm sao? Chọn đồ bơi như thế nào mới có
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2314 đánh giá
Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn
Bí quyết chọn đồ bơi giúp bạn "siêu ăn hình" mà không lo về dáng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức