SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Xông hơi mặt là phương pháp làm đẹp, chăm sóc da đã được nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu công nhận. Bước chăm sóc này sẽ giúp làn da được loại bỏ độc tố, làm sạch, thông thoáng hơn, giảm mụn, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết cho da sáng mịn, săn chắc.
Nhưng nhiều ý kiến cho rằng việc xông hơi sẽ làm da mặt bị khô, hư hại và lão hóa sớm. Tuy nhiên nói chính xác nhất là xông hơi sai cách mới khiến làn da bị tổn thương.
Chính vì thế, để việc xông hơi đạt kết quả như mong muốn, tránh tác dụng ngược thì bạn phải thực hiện đúng theo các bước sau:
1. Vệ sinh da mặt kỹ càng
Đây là bước cực kỳ quan trọng, vì nếu da không được vệ sinh kỹ, bụi bẫn cũng như mỹ phẩm còn sót lại trên da sẽ hút ngược vào trong do quá trình xông hơi, từ đó sẽ gây mụn cho da.
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp
Lưu ý: Khi vệ sinh da mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để tẩy sạch lớp trang điểm rồi sau đó dùng sửa rửa mặt dịu nhẹ để vệ sinh da mặt một lần nữa. Nếu sử dụng sửa rửa mặt có hoạt tính tẩy rửa cao sẽ làm da bạn viêm rát trong quá trình xông hơi.
2. Lựa chọn nguyên liệu xông hơi
Không nên vì tò mò mà thử xông hơi mặt với một số nguyên liệu còn lạ lẫm. Tốt nhất hãy dùng nguyên liệu thảo dược và có tìm hiểu kỹ các kiến thức về nguyên liệu này trước khi xông. Có rất nhiều nguyên liệu có thể dùng để xông hơi mặt như các loại tinh dầu, các loại thảo dược, vitamin E, … Đặc biệt, nên dùng nguyên liệu có đặc trị để xông hơi mặt như tinh dầu tràm trà dùng trị mụn cấp tốc, hay tinh dầu lavender để thư giãn. 
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp
>>> Xem thêm: Một số cách sửa chữa và bảo trì hồ bơi tiết kiệm chi phí
3. Đắp mặt nạ sau khi xông hơi:
Sau khi xông hơi, sử dụng khăn mềm nhẹ nhàng thấm nhẹ để làm khô da, không được lau mạnh, chà xát. Rồi bạn tiếp tục đắp mặt nạ giấy 3D để bổ sung tinh chất, làm dịu da. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp
4. Sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da
Bước này sẽ giúp cân bằng lại độ ẩm, độ pH đồng thời giúp giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông. Bạn có thể thay thế nước hoa hồng chuyên dụng bằng nước cốt chanh/ giấm táo pha với nước ấm để cân bằng da.
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp
5. Dưỡng ẩm
Bạn có thể không cần dùng mặt nạ sau khi xông hơi nhưng bước dưỡng ẩm thì không thể bỏ qua. Bởi làn da sau khi xông hơi thường khá nhạy cảm, thô ráp. Việc dưỡng ẩm tức thời giúp da trở nên mềm mại, căng mượt hơn. Sau khi xông hơi dưỡng ẩm ngay sẽ hỗ trợ các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn.
Khi bạn thực hiện đúng những bước trên, việc xông hơi sẽ trở nên hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và thành công!
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp,xông hơi mặt, các bước xông hơi mặt, quy trình xông hơi dắp mặt na, xông hơi tại
  • Currently 4.35/5
4.45 sao của 1332 đánh giá
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp
Bí kiếp xông hơi tại nhà giúp da luôn đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức