SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Ngày nay hẳn ai trong chúng ta điều rất quen thuộc với thiết kế hồ bơi thiên nhiên hoàn hảo. Không có gì tuyệt vời và quyến rũ hơn khi có một cảnh quan thiên nhiên đẹp xung quanh hồ bơi và giúp bạn có một nơi nghỉ ngơi riêng tư cần thiết.
Để xây dựng hồ bơi thiên nhiên bạn cần:
1. Giữ thiết kế của bạn đơn giản
Giữ các tính năng thiết kế riêng biệt ở mức tối thiểu. Trong khi các nhánh sông, tường đá tự nhiên và các tính năng nước trông tuyệt vời, tất cả đều làm tăng thêm chi phí và khó khăn trong việc xây dựng hồ bơi của các hồ tự nhiên.
2. Đi với đáy phẳng
10 mẹo để xây dựng hồ bơi tự nhiên
Một hồ bơi tự nhiên đáy phẳng có nghĩa là một đào đơn giản và một nền tảng cấp cho các bức tường của bạn mà là dễ dàng hơn nhiều. Nó cũng dễ lau chùi hơn nhiều.
3. Hình dạng hộp là tốt nhất
Hầu hết các hồ bơi là hộp có hình dạng như giá rẻ của nó để xây dựng! Các nhà sản xuất lót sẽ hàn một lớp lót cho bạn, hoặc giống như hồ bơi này, bạn chỉ có thể bể nó. Một lời cảnh báo mặc dù, chắc chắn rằng các sản phẩm tanking không chứa phốt phát sẽ tảo tảo trong tương lai.
4. Tránh quá nhiều phụ kiện
Giữ thiết kế đơn giản khi xây dựng hồ bơi tự nhiên của riêng bạn. Bạn có thể lướt qua hồ bơi bằng một chiếc lưới lá nhưng nếu bạn muốn nó được tự động lướt qua, hãy cân nhắc một chiếc xe tăng cân bằng để tránh các phụ kiện hồ bơi phức tạp. 
Một số phụ kiện hồ bơi không đắt tiền nhưng nhớ nước chống hồ bơi là khó khăn nhất vì vậy tốt nhất tránh quá nhiều phụ kiện vi phạm chống thấm nếu bạn đang làm điều này mà không có lao động lành nghề của chúng tôi,
10 mẹo để xây dựng hồ bơi tự nhiên
5. Đừng đi quá sâu
Trong khi các ao bơi cần độ sâu cho các hồ tự nhiên ổn định có thể là nông hoặc sâu như bạn muốn, nhưng tôi sẽ dính vào 1,8m hoặc ít hơn khi các bức tường 2m trở lên cần nhiều cốt thép.
Nếu bạn không fussed về lặn an toàn sau đó 1.5m là một độ sâu thoải mái, dễ dàng để làm sạch và mức độ tăng cường vẫn còn hợp lý. Hãy nhớ kiểm tra tường chắn của bạn bằng kỹ sư kết cấu nếu nghi ngờ, và điểm yếu nhất là nơi tường nối sàn, và trên tường dài chạy thẳng, vì vậy hãy tăng cường tường bằng bê tông nếu cố gắng giảm thiểu sử dụng thép.
Cũng nên xem xét sử dụng các yếu tố tường cách nhiệt của chúng tôi được thiết kế cho các hồ  bơi tự nhiên . Tất cả trong một và đơn giản để sử dụng gói. 
>>> Xem thêm: 10 công trình xây dựng hồ bơi sáng tạo và độc đáo nhất thế giới
6. Di chuyển ra khỏi tường bê tông hoặc tường đúc sẵn
10 mẹo để xây dựng hồ bơi tự nhiên
Nếu bạn phễu đáy hồ bơi, bạn có thể tạo độ sâu ở giữa, đồng thời nâng nền móng lên độ sâu nông hơn ở hai bên, ở đây bạn có thể sử dụng túi đá hoặc cát để tạo thành các bức tường. Hãy cẩn thận mặc dù, điều này cần một con mắt tốt để làm cho nó trông tốt, sử dụng cẩu thả của một lớp lót phẳng và túi cát có thể cho một kết thúc kém.
7. Sử dụng giếng hoặc lỗ khoan nếu bạn có 
Nhận được một số lời khuyên về việc sử dụng nước giếng khoan của bạn nếu bạn may mắn có được điều này vì nó có khả năng làm đầy dài hạn và nạp thêm tiền, không chỉ là nguồn điện thường trên đồng hồ mà bạn có thể cần phải xử lý trước khi sử dụng. 
8. Sử dụng một lớp lót màu đen
Lớp lót màu đen tạo ra mức tăng nhiệt thụ động cao, vì vậy việc sưởi ấm trở nên rẻ hơn hoặc thậm chí không cần thiết.
10 mẹo để xây dựng hồ bơi tự nhiên
9. Luôn vẽ cho mình một kế hoạch thoát nước
Hệ thống thoát nước có kế hoạch kém cao trong danh sách thất bại cho các hồ tự nhiên. Tìm hiểu cách di chuyển mặt nước / mặt đất ra khỏi hồ bơi hoặc chọn một địa điểm không phải là điểm thấp nhất trong khu vườn của bạn, bạn không xây dựng ao! Đảm bảo bạn bao quanh hồ bơi với các kênh thoát nước tốt.
10. Sử dụng các chuyên gia để xử lý nước của bạn
Sử dụng nguồn nước suối tươi trong dòng chảy qua sẽ cho bạn chất lượng nước được đảm bảo tốt trong khi chi phí rất ít, nhưng nếu bạn không có điều này và bạn muốn có bất kỳ sự ấm áp nào đối với nước hồ bơi, bạn cần phải xử lý chất lượng nước của mình đúng. Bơm nước qua các lớp sỏi với cây trồng không phải là câu trả lời mặc dù một số nguồn thông tin có thể dẫn bạn theo cách đó. Lý tưởng nhất là tốt nhất để có được các chuyên gia để cài đặt các hồ bơi vào khu vườn của bạn. Nếu bạn không muốn chiến đấu với tảo trong suốt thời gian còn lại của mình, hãy thiết lập hồ bơi của bạn với hệ thống lọc hồ bơi tự nhiên độc quyền.
Hoboisaigon.com sẽ rất vui khi cung cấp hệ thống lọc cài đặt dễ dàng vào thiết kế hồ bơi tự nhiên của bạn. Tin tưởng chúng tôi, điều này sẽ rẻ hơn trong thời gian dài, cắt giảm giờ làm sạch của bạn và loại trừ sự thất bại cuối cùng. Toàn bộ hệ thống rất hiệu quả về năng lượng và có thể chạy trên một bảng điều khiển năng lượng mặt trời!
Ngày nay hẳn ai trong chúng ta điều rất quen thuộc với thiết kế hồ bơi thiên nhiên hoàn hảo. Không có gì tuyệt vời và quyến
  • Currently 4.60/5
4.65 sao của 2166 đánh giá
10 mẹo để xây dựng hồ bơi tự nhiên
10 mẹo để xây dựng hồ bơi tự nhiên
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức