SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Hiện nay, trên thị trường xây dựng, việc thiết kế hồ bơi gia đình truyền thống đã không còn thu hút như trước bởi nhược điểm tốn thời gian, không có nhiều tích hợp tiện lợi cũng như là khó lắp đặt. Thay vào đó hồ bơi Composite đang trở thành giải pháp được khá nhiều người lựa chọn.

Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite

So với các loại hồ bơi thông thường, hồ bơi composite là sự kết hợp giữa nhiều loại vật liệu với nhau để tạo nên tính ổn định, bền vững ở tự nhiên và đàn hồi cao khi chịu áp lực lớn. Theo như định nghĩa của ngành xây dựng thì đây là loại chất dẻo có tính ưu việt cao.

Tại sao lại chọn hồ bơi Composite?

Đa số các hồ bơi composite được làm từ các sợi thủy tinh và hỗn hợp chất kết nối. Vì vậy nó có các tính chất: đàn hồi, độ cứng cao, rất bền vững với môi trường tự nhiên. Một đặc điểm mà các nhà xây dựng yêu thích đó là khi xay dung ho boi thủy tinh không đòi hỏi phải có tường ngăn hoặc bể tông cốt thép, bởi đơn giản chúng chỉ cần có khung định hình sẵn trước thì hoàn toàn có thể được tạo thành sản phẩm.

Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite

Được đúc từ khung sắt hộp được đúc sẵn từ trước, kích thước tùy theo yêu cầu của chủ nhà; công việc sản xuất sẽ được các kỹ sư thực hiện phun sợi thủy tinh và tạo hình chi tiết; việc lắp ráp sẽ được thực hiện bởi đội thi công và xe cẩu, lắp ráp đúng vị trí mà chủ nhà yêu cầu.

Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite

Dễ dàng lắp đặt, nhiều màu và kiểu dáng để lựa chọn. Hiệu quả chống thấm cao và đúc nguyên khối. Giảm trọng tải khi triển khai hồ bơi trên tầng lầu hay sân thượng. Có thể di dời đi vị trí khác nếu không thích. Đó là lí do tại sao hồ composite được nhiểu người ưa chuộng.

>>> Xem thêm: 10 công trình xây dựng hồ bơi nổi bật trên thế giới

Quá trình xây dựng hồ bơi

Bước 1: Công đoạn đào đất đây là công đoạn đào đất tạo hình dáng cho hồ composite. Khi đào đất, chúng ta không được đào qua sâu so với hình được định trước. nếu người thực hiện việc đào này sẽ quá tay, thay vì cho đất vào để lấp hãy dùng sỏi thay thế để nâng đúng độ cao.

Bước 2: Tạo nền móng. Trong giai đoạn này, việc tạo nền móng rất quan trọng cho tương lai của hồ bơi. Nếu trong trường hợp, người thực hiện sử dụng cát, hồ bơi sẽ rất dễ gây rò rĩ hệ thống lọc nước, gây phình tường bao quanh. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sỏi để tạo điểm tựa vững chắc trong hồ bơi.

Bước 3: Tạo hình và vận chuyển hồ bơi lắp đặt.

Bước 4: Bố trí hệ thống lọc để đạt tiêu chuẩn đa phần các hệ thống lọc phải phải đặt trong khoảng cách từ 9m-18m và phải đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh tác động của con người.

Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite

Bước 5: Hệ thống đường ống và máy móc phụ kiện phải được lắp đặt trước khi cho cho bể sợi thủy tinh gắn vào lòng đất.

Bước 6: Công đoạn tạo viền. Đây là bước cuối cùng trong xây dựng hồ composite. Đến bước này, phải chú ý khi san lấp tránh làm ảnh hưởng đến các hệ thống đường ống, tránh cho không bị gãy vỡ.

Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite

Lưu ý: Khi chuẩn bị thiết kế hồ bơi composite, chúng ta phải đảm bảo rằng chất lượng công trình, tuổi thọ cao, thiết kế bản vẽ chất lượng và đảm bảo về các yếu tố kỹ thuật, khả năng bảo hành bảo trì trong tương lai, chi phí vận hành có thực sự tiết kiệm cho người dùng. Ngoài ra, còn phải xem xét các mặt yếu tố như: yếu tố thẩm mĩ, tính linh hoạt, yếu tố chất lượng của công trình.

Hiện nay, trên thị trường xây dựng, việc thiết kế bể bơi gia đình truyền thống đã không còn thu hút như trước bởi nhược
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2050 đánh giá
Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite
Công nghệ xây dựng hồ bơi đúc sẵn Composite
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức