SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Bạn đang có ý định thiết kế, xây dựng một hồ bơi nhưng còn nhiều thắc mắc, chưa đủ kinh nghiệm hãy tham khảo ngay những thông tin cần thiết bên dưới để tránh những sai lầm đáng tiếc khi gặp phải.
1. Phụ thuộc hoàn toàn vào nhà thầu
Hồ bơi là một dự án xây dựng lên ý tưng theo ý của khách hàng và được dựa  trên góp ý về mặt chuyên môn của nhà thầu thiết kế hồ bơi với các tiêu chí khác nhau. Khi thi công cũng cần được bạn giám sát, thay đổi nếu có những điều không phù hợp tác động đến toàn cảnh.
8 điều tuyệt đối phải biết trước khi xây dựng hồ bơi
2. Không đặt đủ các câu hỏi cần thiết
Phải tìm hiểu kỹ các kiến thức cũng như quá trình thiết kế, xây dựng hồ bơi và các thiết bị cần thiết. Bạn càng biết nhiều về sản phẩm, thiết bị và hiểu rõ nó hơn bạn sẽ là người mua tốt hơn. Điều này giúp cả nhà thầu và cả bản thân bạn dễ dàng đi đến những quyết định đúng đắn hơn rất nhiều.
3. Tìm đến quá nhiều nhà thầu
Chẳng hạn khi bạn nhận tới hơn 10 báo giá hoặc quá nhiều mẫu hồ bơi, bạn sẽ khó lòng quyết định nên chọn cái nào, làm ảnh hướng đến phương hướng, mục tiêu đã đặt ra từ đó mất thời gian, công sức và trí lực thì thật không đáng. Hãy dựa theo lý trí của mình chọn ra 3 đến 4 báo giá rồi so sánh từng cặp đôi thì sẽ dễ dàng chọn được những thiết bị cũng như giá cả phù hợp cho mình.
8 điều tuyệt đối phải biết trước khi xây dựng hồ bơi
4. Không tìm hiểu về nhà thầu
Điều gì làm họ có thể đảm bảo việc xây dựng hồ bơi khi bạn chưa biết gì về họ, những công trình mà họ đã thực hiện, những dịch vụ chăm sóc khác hàng? Hãy xem xét câu nói “ Nếu bạn cho rằng chi phí dành cho chuyên gia là quá đắt đỏ, hãy đợi cho đến khi bạn thuê một dân Amateur”. Bạn biết rồi đó hậu quả của nhà thầu thiếu chuyên nghiệp sẽ gây ra hậu quả còn lớn hơn những gì đã bỏ ra!
>>> Xem thêm: 10 Mẹo xử lý nước hồ bơi theo đúng tiêu chuẩn
5. Mua hàng dựa trên giá
Đừng vội chọn giá rẻ rồi phải chấp nhận những nhà thầu kém chất lượng. Cái giá phải trả còn đắt hơn nhiều. Các thiết bị hồ bơi cũng cần được quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau như công dụng, công suất, độ bền... Cái gì cũng có cái giá của nó.
6. Chỉ trao đổi qua điện thoại
Điều này là phí phạm thời gian và cũng không được gì. Hãy ghé văn phòng của các nhà thầu hoặc mời họ đến nhà của bạn để trực tiếp tư vấn hiểu rõ kết cấu và đưa ra những yêu cầu, giải pháp hợp lý nhất.
8 điều tuyệt đối phải biết trước khi xây dựng hồ bơi
7. Không đọc kỹ hợp đồng
Nó luôn là điều quan trọng trong kinh doanh, buôn bán. Việc trao đổi giữa bạn và nhà thầu đều nên được ghi lại trong hợp đồng. Bảo đảm rằng mọi thứ phải được viết chi tiết, dễ hiểu. Đừng vội ký, hợp đồng khó mà huỷ bỏ và nó chính là thứ bảo vệ bạn lẫn nhà thầu.
8. Chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố chất lượng công trình
Chất lượng vẫn là thứ quan trọng nhất đảm bảo bạn có 1 hồ bơi an toàn và hợp lý cả về kích cỡ ống, loại bơm và lọc cần dùng, dòng nước, dòng chảy, hệ thống điều khiển và vận hành...
Bạn đang muốn có 1 hồ bơi như ý hãy liên hệ ngay:
Công ty CP đầu tư và xây Phan Nguyên.     

Địa Chỉ : 860/80 XVNT, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại : 0822.62.3333 - Mobile : 0976.654321

Email : poolsvietnam@gmail.com.

Http://hoboisaigon.com

Bạn đang có ý định thiết kế, xây dựng hồ bơi hãy tham khảo ngay những thông tin để tránh những sai lầm đắng tiếc.
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2190 đánh giá
8 điều tuyệt đối phải biết trước khi xây dựng hồ bơi
8 điều tuyệt đối phải biết trước khi xây dựng hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức