Không gian kiến trúc ngày nay càng phát triển và hiện đại, các căn nhà phố, biệt thự hay khách sạn không chỉ dừng lại ở việc lưu trú, nghỉ ngơi mà còn là nơi để giải trí, rèn luyện sức khỏe. Đi kèm với nhu cầu đó thì hồ bơi ở nhà phố, biệt thự hay khách sạn cũng dần xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên để cho một thiết kế hồ bơi giữ được vẻ đẹp và độ bền theo thời gian thì quả là một vấn đề lớn. Có một cách khắc phục điều đó, rất đơn giản và tiện lợi, đó chính là việc sử dụng gạch mosaic để trang trí hồ bơi.
Thiết kế hồ bơi trong nhà với gạch ốp lát sẽ đem đến cho bạn những nét lịch lãm, sang trong với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Gạch bể bơi hồ bơi với những ý tưởng độc đáo như bề mặt vân đá, bề mặt san hô, bề mặt đá rối,... Vẻ đẹp từ thiên nhiên được kết tinh lại để tạo ra không gian hồ bơi trong nhà lý tưởng và độc đáo nhất.
Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn việc lựa chọn chất liệu gạch, mẫu mã phù hợp nhất cho không gian nhà bạn. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, nhưng bạn cũng phải lưu ý về góc độ của bể bơi, diện tích, màu sắc hài hòa với không gian sống tại khu vực. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một số hình ảnh bể bơi đẹp có sử dụng vật liệu gạch moác của công ty chúng tôi. Giờ đây, không gian ngôi nhà của bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn với gạch mosaic cho bể bơi.
Chất liệu bền
Khu vực hồ bơi là nơi chứa nguồn nước sạch, lựa chọn viên gạch lát nền đẹp chưa đủ để đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Chất liệu tạo nên sản phẩm là yếu tố quyết định giá trị sử dụng, một loại gạch lát bể bơi phải có chất liệu bền, chống thấm nước làm hao hụt nguồn nước, cấu trúc vững chắc không bị bào mòn theo thời gian do các yếu tố từ môi trường tác động. Lựa chọn chất liệu bền bỉ cho bể bơi, gia chủ nên ưu tiên loại gạch mosaic, đây là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu lát gạch nền cho bể bơi và khu vực xung quanh
>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu gạch Mosaiic đẹp và chất lượng cho hồ bơi
Màu sắc
Màu sắc gạch lát nền cho hồ bơi là yếu tố góp phần tăng tính thẩm mỹ cho khu vực quanh ngôi nhà. Màu xanh nước biển kết hợp với những màu sắc khác tạo nên vẻ đẹp của hồ bơi, cho dòng nước trong xanh và đáy hồ sâu, mang đến cho gia chủ cảm giác thư thả, thoải mái trước khung cảnh thoáng mát của khu vực sân vườn.
Tùy theo cấu tạo của các mảnh gạch ghép lại mà gạch mosaic được phân loại thành các loại là :

- Gạch mosaic thủy tinh: Gồm các miếng ghép là các mảnh thủy tinh màu.

- Gạch mosaic gốm: Gồm các miếng ghép là các mảnh gốm.

- Gạch mosaic đá: Gồm các miếng ghép là các mảnh đá marble tự nhiên.

- Sản phẩm gạch mosaic đẹp mắt.

Chúng tôi Thắng Lợi Pool chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp, tranh ghép sử dụng cho thiết kế, thi công bể bơi cho kiến trúc nội thất nhà, khách sạn, resort, spa. Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực xây dựng hồ bơi và cung cấp  lắp đặt thiết bị hồ bơi, đội ngũ nhân công tay nghề. Thắng Lợi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng giá trị và những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất Việt Nam.
Thiết kế hồ bơi với gạch ốp lát Mosaic mê mẫn lòng người,Thiết kế hồ bơi trong nhà với gạch ốp lát sẽ đem đến cho
4.65 sao của 1166 phiếu bầu
Thiết kế hồ bơi với gạch ốp lát Mosaiic mê mẫn lòng người
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức
Bài viết liên quan