Ngày nay việc thiết kế hồ bơi, bể bơi gia đình được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên làm thế nào để có được một bể bơi như mong muốn của bạn, vừa tiện ích vừa làm đẹp cho không gian nhà bạn. Nếu bạn đã có một nguồn kinh phí tốt và một diện tích đủ đáp ứng yêu cầu của mình. Hôm nay, chúng tôi xin mời bạn cùng tham khảo một vài thiết kế bể bơi gia đình phù hợp với không gian về diện tích nhưng vẫn đủ để bạn tha hồ vùng vẫy bơi lội.
1. Bể bơi trong khuôn viên 
Hãy tưởng tượng nếu trong khuôn viên vườn nhà bạn xuất hiện một bể bơi mini, xung quanh bao phủ bằng nhiều cây xanh và một vài đóa hoa đang nở rộ, bên cạnh là chiếc xích đu gỗ .Tất cả không gian phủ lên bằng những tia nắng của buổi sáng sớm. Đây sẽ  là nơi lý tưởng để bạn đọc sách, nghe nhạc hoặc cùng gia đình chuyện trò và thưởng thức những món ngon ngay tại không gian đầy màu sắc này.
2. Bể bơi trên sân thượng
Tiện dụng và tận dụng hết không gian của nhà là một ý tưởng rất hay và độc đáo. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc vất vả, bạn không cần đi đâu xa mà cũng có thể thư giản ngay tại nhà mình trong hồ bơi tươi mát. Vừa thư giản vừa ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố xa hoa. Pha lẫn phong cách Á- Âu phong cách quý phái nhưng không kém phần sang trọng và lãng mạn.  Bể bơi trên sân thượng cũng là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức những buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.
3. Bể bơi trong phòng ngủ
Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Với rất nhiều mục đích như vậy, đừng bao giờ để phòng ngủ của mình nhàm chán mà hãy làm mới nó định kỳ sau một khoảng thời gian nhất định bằng cách thay vài đồ nội thất nhỏ, bộ ga giường hoặc thậm chí là chọn một màu sơn tường hoàn toàn mới hoặc bạn có thể đêm cả bể bơi và bên trong. Một phòng ngủ hoàn chỉnh cùng bể bơi, đó có thể là một vốn liếng lớn để tạo ra bầu không khí như một khu nghỉ mát thực thụ tại nhà riêng của bạn. Điều quan trọng là tổ chức phải thông minh và làm đẹp trong gian này.
Nếu muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ chúng tôi công ty chuyên về thiết kế hồ bơi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Tiện dụng và tận dụng hết không gian của nhà là một ý tưởng rất hay và độc đáo.
4.65 sao của 1839 phiếu bầu
Hồ bơi gia đình đẹp lung linh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức
Bài viết liên quan