Ngày nay việc xông hơi không có gì lạ với nhiều khách hàng, do nhu càu tính hữu hình cao hơn ngoài tắm, con người còn muốn thư giản, thỏa mãn nhu cầu bản thân. Với những nhu cầu đó mà bồn xông hơi massage ra đời phục vụ cho nhu cầu con người. Để biết được các sản phẩm bồn xông hơi như thế nào hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu hình dáng và cũng như công dụng tối ưu mà chúng mang lại cho chính bạn nhé! Nào cùng tìm hiểu thôi!
Dòng sản phẩm bồn tắm Govern là một thiet bi ho boi được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng từ dòng bồn tắm nằm Govern, bồn tắm góc Govern và bồn tắm massage govern ... cùng nhiều kích thước để quý khách hàng lựa chọn. Bồn tắm Govern nhập khẩu cao cấp được làm bằng 2 loại chất liệu đó là chất liệu nhựa Acrylic màu trắng hoặc Acrylic màu ngọc trai là loại chất liệu nhựa chuyên dụng bồn tắm. Cả 2 chất liệu này đều là chất liệu nhập khẩu có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn tốt nhất . >>> Nhờ đặc tính vật liệu và công nghệ sản xuất mà chất liệu Acrylic có khả năng hạn chế tối đa xâm nhập của nước . Bề mặt giống như tấm kính, tạo nên độ sáng bóng cao, và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, chính vì vậy mà bồn tắm Govern chống bám bẩn, không bị ngả màu và dễ vệ sinh. Bồn tắm Govern làm bằng chất liệu Acrylic có độ bền cao – đây cũng là điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại vật liệu khác , tuổi thọ của bồn này có thể lên tới vài chục năm .
Chức năng
được thiết kế với 2 chức năng chính đó massage bằng thủy lực (lực bơm của nước) và sục khí tạo bọt. Bồn được hoạt động theo cơ chế nước xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm tạo áp lực  sau đó phun qua các đầu phun và tiếp xúc với da và các bộ phận của cơ thể. Những đầu phun này kết hợp tạo ra các dòng đẩy khí và nước tạo ra các sóng nước nhỏ mơn man trên da người sử dụng tạo cảm giác như đang được các nhân viên của các spa massage ngay tại nhà.
Sục khí: Chức năng sục khí hay còn được biết như là tắm sủi sục, ở chế độ này bồn tắm massage sẽ bổ sung những bọt khí nhỏ li ti trong nước, không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.
Trên đây là những thông tin cơ bản về bồn tắm xông hơi Govern mà thiết kế hồ bơi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng kiến thức này thật hữu ích và giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc bồn để đồng hành thư giản cùng với chính bản thân mình.
Govern – bồn tắm xông hơi của thời đại &bồn tắm đứng govern,Ngày nay việc xông hơi không có gì lạ với nhiề khách hàng, do
4.75 sao của 2640 phiếu bầu
Govern – bồn tắm xông hơi của thời đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức
Bài viết liên quan