CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Trước tiên, Công Ty TNHH Thế Giới Bể Bơi xin gửi tới quý vị lời chào và lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm mà Quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.Đó chính là sự tích lũy kinh nghiệm và uy tín quý báu để chúng tôi có được sự phát triển lớn mạnh như ngày nay cũng như trong tương lai. 

Công Ty TNHH Thế Giới Bể Bơi  (Tên viết tắt là SWIMMING POOL WORLD CO.,LTD ) được thành lập Tháng 3 Năm 2017 trên cơ sở từ tâm huyết của một số kỹ sư, quản lý hoạt động trong lĩnh vực hồ bơi, Jacuzzi và sauna lâu năm. Thế Giới Bể Bơi  đã và đang không ngừng đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng phục vụ với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. 

 Với khả năng đáp ứng đa dạng hàng hóa, thiết bị hồ bơi được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng qua suốt những năm trải nghiệm thực tế để nhập về từ các nhà cung cấp uy tín mang đến cho bạn sản phẩm giá trị và chất lượng.  

 Ngoài ra chúng tôi có một đội ngũ làm việc nhóm đảm nhiệm đầy đủ các vị trí, với kinh nghiệm và khả năng đáp ứng công việc tốt sẵn sàng đảm nhận mọi công việc mà quý khách hàng giao .

 Dựa trên tinh thần làm việc thân thiện, cởi mở luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng cùng nhau bàn bạc thống nhất để tạo ra các sản phẩm, công trình đặc biệt, đẹp và mang nét riêng cho từng công trình . 

  Chúng tôi biết quý khác có nhiều sự lựa chọn, tập thể nhân viên, nhân sự công ty Thế Giới Bể Bơi cảm ơn quý khách hàng đã chọn chúng tôi mua sản phẩm và sử dụng dịc vụ của chúng tôi.

Vì sao Quý khách hàng nên chọn chúng tôi?
Sản phẩm chất lượng
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Giao hàng nhanh

THIẾT BỊ HỒ BƠI

new
new

TRANG TRÍ VÀ HOÀN THIỆN

HÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC

SODA Nâng PH+

Liên hệ

THIẾT BỊ CÔNG VIÊN NƯỚC

KÍNH BƠI, PHAO, ĐỒ CỨU HỘ...

Thư viện Video
Quy trình làm việc của chúng tôi
Bước 1

Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ

Bước 2

Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến

Bước 3

Sau khi đẫ hoàn tất thủ tục, Nhân viên sẽ tới tận nơi để tư vấn cho quý khách

Bước 4

Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán