SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Cuộc sống không chỉ đơn giản là những chuỗi ngày đầu tắt mặt tối đi làm mà bên cạnh đó chúng ta ai cũng cần có giây phút thư giãn và nghỉ ngơi. Mức sống ngày càng cao mà trong khi xã hội luôn tất bật thì cái nhu cầu được vui chơi là không thể thiếu. Nhiều khu vui chơi giải trí ra đời, công viên nước thì luôn tấp nập khách, những gia đình có điều kiện hơn thì mong muốn có hồ bơi riêng cho cả gia đình. Mà những điều thắc mắc đầu tiên của gia chủ và những ông chủ khu vui chơi luôn là: xây dựng hồ bơi giá bao nhiêu? Liệu rằng chất lượng có tốt không? Có đẹp như mong muốn của mình không?...?...?”
Xây dựng hồ bơi giá rẻ trên toàn quốc
Bạn đang có ý định xây dựng hồ bơi? Hãy chắc chắn rằng kế hoạch của bạn đã được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng để có được một hồ bơi hoàn hảo nhất! Là một nhà xây dựng thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp chúng tôi đã rút ra được những kinh nghiệm giúp bạn có những kiến thức để có được một hồ bơi hoàn hảo
Các ông chủ và bà chủ của những căn hộ lớn, khu biệt thự, Resort, khu nghĩ dưỡng... Có thể sở hữu cho mình một hồ bơi đẹp khi tự tay thi công  hồ bơi. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, hướng dẫn thi công miễn phí, cung cấp lắp đặt thiết bị hồ bơi hệ thống lọc thương hiệu Degauler độc quyền tại Việt Nam được hưởng chế độ bảo hành lên đến 10 năm đích thực. (Hệ thống lọc không đường ống) với giá ưu đãi nhất.
 Xây dựng hồ bơi giá rẻ trên toàn quốc
Việc thiết kế, thi công xây dựng hồ bơi là một mảng kinh doanh của Công ty TNHH Thắng Lợi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã từng thi công với nhiều công trình lớn và nhỏ khác nhau. Công ty chúng tôi luôn luôn đem đến những thông tin đầy đủ, cần thiết và hoàn thiện quy trình làm hồ bơi cho quý khách.
Bên cạnh đó, đối tác của chúng tôi là các công ty cung cấp nguyên vật liệu uy tín và tên tuổi ở Việt Nam và khu vực. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi giao phó công trình cho chúng tôi. Với chúng tôi, niềm vui, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là tiêu chí giúp chúng tôi luôn cố gắng và tiến tới.
Công ty CP đầu tư và xây dựng Phan Nguyên 
Địa chỉ : 860/80 XVNT, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tell: 0822.623.333 - 9766.654321
Email: poolsvietnam@gmail.com
Bạn đang có ý định xây dựng hồ bơi? Hãy chắc chắn rằng kế hoạch của bạn đã được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng để
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 971 đánh giá
Xây dựng hồ bơi giá rẻ trên toàn quốc
Xây dựng hồ bơi giá rẻ trên toàn quốc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức