SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

 

Vệ sinh hồ bơi hay vệ sinh bể bơi là thuật ngữ đề cập đến phương pháp để bảo đảm các điều kiện sạch sẽ trong các hồ bơi, bồn tắm nước nóng... và các địa điểm nước tương tự như phòng tắm, nhà tắm công cộng. Việc vệ sinh hồ bơi là cần thiết để duy trì chất lượng của nước và để ngăn chặn việc lây lan, bùng phát của các bệnh truyền nhiễm trong điều kiện đông người tham gia tắm để hạn chế điều này bạn có thể sử dụng các loại thiết bị hồ bơi cần thiết. 

Vệ sinh hồ bơi để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Ở bể bơi, các chất gây ô nhiễm được phát tán từ các nguồn môi trường và bơi lội những ảnh hưởng đến chủ yếu là các bể bơi ngoài trời, các chất gây ô nhiễm bể bơi bao gồm bụi bẩn, các mảnh vụn, nước đến từ các nguồn mất vệ sinh, mưa có chứa các bào tử và vi tảo phân từ các loài chim có thể chứa chấp vi trùng gây bệnh.  Được truyền nhiễm bởi những người bơi lội có thể ảnh hưởng đáng kể các hoạt động của các bể bơi trong nhà và ngoài trời. Ở các hồ bơi công cộng có rất nhiều người tham gia bơi lội những hóa chất gồm mồ hôi, mỹ phẩm, kem chống nắng, nước tiểu, nước bọt,...sẽ gây ra ô nghiễm nguồn nước tại hồ . Ngoài ra, sự tương tác giữa chất khử trùng và các chất gây ô nhiễm nước hồ bơi có thể tạo ra một hỗn hợp của chloramines và có thể gây hại.

Vệ sinh hồ bơi để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Chất gây ô nhiễm gây bệnh là mối quan tâm lớn nhất trong các bể bơi. các tác nhân gây bệnh y tế công cộng có thể có mặt trong các bể bơi như virus, vi khuẩn, động vật nguyên sinh và nấm. Bạn cần sử dụng thêm một số hóa chất cũng như thiết kế hồ bơi trang bị các thiết bị cần thiết để ngăn chặn những tác hại xấu.

Phương pháp vệ sinh môi trường bao gồm lọc để loại bỏ các chất ô nhiễm, khử trùng để tiêu diệt vi sinh vật, vệ sinh bơi để giảm thiểu việc sử dụng các chất gây ô nhiễm vào trong nước hồ bơi, và kiểm tra thường xuyên của nước hồ bơi, bao gồm cả mức độ clo và pH phù hợp với bể bơi.

>>> Xem thêm: 10 cách xử lý nước cho hồ bơi đúng cách

Việc ô nhiễm có thể được giảm thiểu bằng cách thực hành công tác vệ sinh tốt cho những người tham gia bơi lội chẳng hạn như tắm vòi hoa sen trước khi bơi, không cho bơi lội đối với trẻ em bơi bị rối loạn đường ruột để ngăn chặn việc giới thiệu các chất gây ô nhiễm hồ bơi, gây bệnh và không gây bệnh, vào bể bơi là phương pháp điều trị hiệu quả là cần thiết để giải quyết các chất gây ô nhiễm trong nước hồ bơi.

Vệ sinh hồ bơi để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Xây dựng hồ bơi cho phép bạn duy trì các hoạt động lọc và xử lý, thải nước trong hồ bơi, nhanh chóng loại bỏ các chất gây ô nhiễm lọc làm giảm các tác động trên hệ thống khử trùng, do đó hạn chế sự hình thành của chloramines, các nhà kinh doanh, sử dụng hồ bơi phải duy trì mức độ thích hợp của clo hoặc chất khử trùng khác.

Vệ sinh hồ bơi hay vệ sinh bể bơi là thuật ngữ đề cập đến phương pháp để bảo đảm các điều kiện sạch sẽ trong các
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2040 đánh giá
Vệ sinh hồ bơi để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng
Vệ sinh hồ bơi để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức