SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Hồ bơi Composite ra đời đánh dấu sự chấm hết cho thế hệ hồ bơi được làm bằng vật liệu truyền thống có độ bền kém. Sự ra đời của vật liệu mới thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong việc lắp đặt bể bơi.Không ít người thắc mắc tại sao hồ bơi coposite dược mọi người tin tưởng sử dụng như vậy .Thực chất vật liệu Composite là vật liệu phối hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau, để cho ra đời một vật liệu mới có tính năng cao nhất, bền nhất so với nguồn vật liệu cũ. Với hồ bơi bằng chất liệu composite luôn có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt và bền bỉ.
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay
Không giống như xây dựng hồ bơi bằng bê tông, cốt thép, khó tạo hình dáng, khó di chuyển, bọc composite hồ bơi gia đình có thể cho phép bạn tạo hình tùy theo ý muốn, sở thích, thỏa sức sáng tạo và tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn, đồng thời, bạn có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn, chỉ cần tháo nước, gỡ bỏ thiết bị rồi bố trí lại ở vị trí khác. Càng đặc biệt, nó sẽ không bị bám rêu mốc, trơn trợt, gúp bạn dễ dàng vệ sinh hồ bơi. Do dễ dàng tạo hình nên sẽ giúp bạn tiết kiệm và tận dụng được mọi khoảng không gian trống. Bạn có thể bố trí hồ bơi ở bên hông nhà, phía trước, phía sau hay trên sân thượng, bất cứ vị trí nào trống trong nhà bạn.
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay
Một ưu điểm nữa khi bọc composite hồ bơi gia đình là nó có khả năng đàn hồi, độ bền cao, chịu được va đập rất tốt nhờ có sợi thủy tinh gia cường. Đồng thời, khi hồ bơi của bạn có bất cứ sự cố nào thì việc sửa chữa cũng hết sức đơn giản và dễ dàng. Đây là điều mà hồ bơi bằng bê tông, cốt thép không có được. Bọc phủ nhựa composite hồ bơi gia đình khi dùng không có bất kì đường hàn do không phải lát gạch nên có thể giúp tránh bị rò rỉ trong quá trình sử dụng, mang lại vẽ thẩm mỹ cao mà lại bền chắc và điều đặc biệt, nó hoàn toàn không dẫn điện, mang lại sự an toàn cho bạn khi sử dụng.
 HỒ BƠI KHUNG KIM LOẠI
– Thành và đáy bể được tạo bởi 3 lớp vật liệu riêng biệt để tăng sức chịu đựng.
– Mềm màu xám lót hồ bơi nhiều lớp, đáy bể màu trắng và in gạch màu xanh nước hồ bơi.
– Hệ thống bể và khung được gia cố tất cả xung quanh thành một hệ thống để giữ chân khung luôn vững chắc ở mọi vị trí.
– Bao gồm hệ thống bơm lọc nước biển bằng cát (Sand Filter Pump & Saltwater System) 220-240 volt với2.650 gallon (10,030L) theo tỷ lệ lưu lượng giờ.
– Bể bơi hình chữ nhật khung kim loại siêu lớn với kích thước dài 975cm rộng 488cm cao 132cm, bao gồm Thang, vải mặt đất. Trọng lượng đóng gói:247.0 kg, dung tích nước tối đa: 54,368 lít.
– Khung bể được hỗ trợ mạnh mẽ bởi hệ thống khung đỡ bằng thép mạ kẽm siêu lực không gỉ, bề mặt khung được sơn tĩnh điện chống gỉ và tăng vẻ đẹp.
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay
HỒ BƠI KHUNG GỖ
– Bao gồm hệ thống bơm lọc nước biển bằng cát (Sand Filter Pump & Saltwater System) 220-240 volt với 2100 gallon (7.9m3 ) theo tỷ lệ lưu lượng giờ
– Bể bơi hình tròn khung gỗ chắc chắn siêu lớn với kích thước đường kính 569cm và chiều cao là 135cm, bao gồm Thang, vải mặt đất và tấm phủ bể. Trọng lượng đóng gói: 291.4 kg, dung tích nước tối đa: 26,423 lít.
– Thành và đáy bể được tạo bởi 3 lớp vật liệu riêng biệt để tăng sức chịu đựng. Các bức tường được làm bằng 3 lớp riêng biệt: hai lớp vinyl dày và một polyester rất chắc chắn, bên ngoài hồ bơi được ốp bởi các tấm gỗ màu nâu vô cùng bắt mắt, làm cho hồ bơi trở lên sang trọng. Mềm màu xám lót hồ bơi nhiều lớp, đáy bể màu trắng và in gạch màu xanh nước hồ bơi. Hệ thống bể và khung được gia cố tất cả xung quanh thành một hệ thống để giữ chân khung luôn vững chắc ở mọi vị trí. Đường tiếp nước thuận tiện kết nối với vòi vườn để nước có thể được lấy đi từ hồ bơi hoặc khu vực nhà.
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay
ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÁC HỒ BƠI ĐA NĂNG
– Gồm hệ thiết bị hồ bơi lọc nước nhỏ gọn gàng và tiết kiệm năng lượng đồng thời không cần sử dụng đường ống giúp thực hiện việc lọc nước sạch, tinh khiết và tốc độ xử lý tốt nhất.
– Đặc biệt hồ bơi spa đa năng còn lắp đặt hệ thống vòi phun trợ  bọt khí với tính năng như một công cụ masage mang lại cảm giác tuyệt vời được massage chữa bệnh, xoa bóp cơ thể thoải mái.
– Hồ bơi đa năng với cấu tạo bể bơi chỉ cần cho một lần nước vào và không bao giờ phải thay nước.
– Thành bể là các tấm Coffa panels được chế tạo sẵn, dễ dàng vận chuyển và lắp ghép khi thi công và là chất liệu siêu bền, không bị oxy hóa.
– Với cấu tạo linh hoạt sử dụng bể bơi đa năng không lo sợ bị lún nứt hay rò rỉ ngay cả ở ngoài trời, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất nên độ bền cao và an toàn sử dụng.
Công ty Cp Xây dựng Và Lắp Đặt Bể Bơi Thắng Lợi.
Thắng Lợi tự hào là nhà thiết kế hồ bơi trong nhà, gia đình, hồ bơi kinh doanh chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam, ngoài ra đối với các gia đình không có không gian xây dựng hồ bơi Thắng Lợi sẽ cung cấp dịch vụ lắp đặt các loại hồ bơi đa năng chuyên dụng nhất hiện nay với chi phí thấp, chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay Không giống như xây dưng hồ bơi bằng bê tông, cốt thép, khó tạo hình
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2444 đánh giá
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay
Tìm hiểu các loại hồ bơi đa năng chất lượng hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức