SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Nhắc đến một thiết hồ bơi nhỏ đặt trong nhà, nhiều người hiện nay thường nghĩ đó là một khoảng hồ nhỏ được bao bọc bởi 4 bức tường nhàm chán và chẳng mấy thú vị. Tuy nhiên, nếu một hồ bơi được thiết kế khéo léo, khoảng không gian này cũng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, vì hồ bơi không chỉ đơn giản là một khoảng nước để bơi lội, gia chủ có thể tận dụng khoảng hồ bơi trong nhà nhỏ xinh này bằng cách trang trí thêm một số cây cảnh, đất, đá để tạo ra một mảng xanh thiên nhiên lãng mạn có thác nước, hồ cá, cây xanh… tạo nên một không gian số 1 cho nội thất nhà hiện nay.
Tư vấn xây dựng hồ bơi theo diện tích nhà
Xây dưng ngôi nhà có một thiết kế hồ bơi bên trong bạn cần phải thiết kế và tính toàn tỉ mỉ từ hướng nhà tới hướng hồ bơi và cả diện tích khu nhà và diện tích hồ bơi bạn muốn xây dựng, nếu như khu nhà quá hẹp mà bạn muốn thiết kế cả hồ bơi nhưng không đủ tiêu chuẩn hồ bơi đặt ra về chiều rông thì bạn có thể keo dài hồ bơi theo chiều của ngôi nhà. Hồ bơi nếu lớn quá so với ngôi nhà thì nó có thể chén ép khí và mang đến nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà cũng như các vấn đề phong thủy cho gia đình. Do đó, hãy xây hồ bơi có diện tích nhỏ nhắn phù hợp với diện tích ngôi nhà.
Thiết kế hồ bơi mini - không gian số 1 cho nội thất nhà phố
Tư vấn trang trí xung quanh bể bơi
Dù chỉ xây dựng, thiết kế một bể bơi mini, nhưng không phải vì lý do hạn chế về diện tích mà bạn "dễ dãi" trong việc trang trí, làm đẹp cho không gian này. Bởi dù nhỏ, nhưng đó lại là không gian mang lại nhiều niềm vui, là nơi có thể nạp năng lượng, tạo sự gắn bó của mọi người trong gia đình. Vì vậy, khi xây bể, bạn chú ý đặc biệt đến việc decor đường viền xung quanh bể bơi. Đường viền chủ yếu từ chất liệu đá, gạch ốp để tạo sự mát mẻ, sạch sẽ cho bể bơi.
>>> Xem thêm: Dịch vụ Xông hơi & Jacuzzi tại nhà
Hãy thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố nếu như ngôi nhà không có diện tích rộng
Thiết kế Hồ bơi trong nhà luôn là câu hỏi to lớn đối với những ai đang có dự định xây dựng hồ bơi trong nhà, Chi phí bao nhiểu? Tiêu chuẩn thiết kế bể bơi trong nhà phải như thế nào? Mẫu thiết kế hồ bơi trong nhà như thế nào là đẹp và phù hợp với nội thất nhà cũng như hợp sở thích? đó luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều người đặt ra. Riêng chúng tôi, chúng tôi đưa lời khuyên nếu như ngôi nhà của bạn là nhà cao tầng có nhiều lầu thì mẫu Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố là sự lựa chọn tối ưu.
Thiết kế hồ bơi mini - không gian số 1 cho nội thất nhà phố
Hy vọng qua một số mẫu hồ bơi đẹp trên, Quý khách đã lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế hồ bơi cũng như các sản phẩm thiết bị hồ bơi ưng ý nhất cho mình. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn cho mình mẫu thiết kế hồ bơi và thiết bị hồ bơi phù hợp, hãy liên hệ với Thắng Lợi chúng tôi, chúng tôi còn hàng trăm mẫu thiết kế hồ bơi đẹp khác tùy ý bạn lựa chọn và sẽ tư vấn trực tiếp các vấn đề khó về thiết kế xây dựng hồ bơi trong nhà nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
Công ty Cp Xây dựng Và Lắp Đặt Bể Bơi Thắng Lợi.
Tại Miền Bắc.
Địa chỉ : Cửa số 7, tầng 2, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, H.Từ Liêm,TP. Hà Nội.
Điện thoại : 0972.679.333 . - 0462.917.687.
Email: beboithangloi@gmail.com 
Http://beboihanoi@gmail.com - http://thegioibeboi.com.
Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Miền Trung.
Địa chỉ : 90 Thái Phiên, P . Phước Ninh, P Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Điện Thoại : 0981.982.981.
Email: beboihanoi@gmail.com.
Tại Miền Nam.
Địa chỉ : 860/80 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
Điện thoại : 0984.533.645 . - 0822.623.333.
Email: thegioibeboi@gmail.com - Kdthangloi@gmail.com.
Http://hoboisaigon.com - http://inaxgroup.com.
Nhắc đến một thiết hồ bơi nhỏ đặt trong nhà, nhiều người hiện nay thường nghĩ đó là một khoảng hồ nhỏ
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 1584 đánh giá
Thiết kế hồ bơi mini - không gian số 1 cho nội thất nhà phố
Thiết kế hồ bơi mini - không gian số 1 cho nội thất nhà phố
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức