SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Thiết bị hồ bơi là những vật dụng không thể thiếu trong các loại hồ bơi khác nhau, dưới đây là một số loại thiết bị hồ bơi cần thiết cho hầu hết các hồ bơi.

Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017
  Bình lọc bể bơi

Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017

Để luôn tạo sự thích thú, tránh nhàm chán trong khi bơi thì nước trong hồ bơi đòi hỏi phải trong xanh, sạch sẽ và phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Do vậy, trong quá trình sử dụng, nước trong các hồ bơi phải thường xuyên được làm sạch bằng thiết bị hồ bơi - bình lọc bể bơi. Những bình lọc cát luôn được ưu ái sử dụng bởi dễ dàng sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết, có độ bền cao, vỏ bình chống ăn mòn, chống tia cực tím,…phù hợp với tất cả các loại hồ bơi trong nhà, ngoài trời hay trong lòng đất.
Bơm lọc nước bể bơi 

Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017

Đây là một trong các thiết bị hồ bơi không thể thiếu để bảo trì bể bơi. Các máy bơm lọc nước không chỉ có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn lưu thông dòng nước mà còn có thể lọc cho nước trong bể bơi luôn trong sạch trong suốt quá trình sử dụng.
Bơm định lượng 
Bơm định lượng là thiết bị hồ bơi quan trọng mà tất cả các hồ bơi cần phải có. Khi xây dựng hồ bơi chúng ta thiết kế với thể tích nước nhất định để chịu đựng được áp lực cao nhất. Bơm định lượng đáp ứng yêu cầu định lượng lưu lượng nước có trong bể bơi với độ chính xác cao trong một khoảng thời gian xác định. Hơn nữa, bơm định lượng còn có tác dụng định lượng hóa chất cho bể bơi để đảm bảo an toàn cho những người thường xuyên bơi lội.
Dụng cụ vệ sinh 

Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017

Ngoài việc chăm sóc cho hồ bơi thật sạch sẽ thì chủ nhân hồ bơi nên sắm cho mình các thiết bị không kém phần quan trọng đó là dụng cụ vệ sinh hồ bơi. Các dụng cụ vệ sinh như vợt vớt rác, chổi cọ, bàn chải chùi hồ, bàn chải chà rêu,… các thiết bị hồ bơi này không những rất có ích trong việc cọ rửa hồ bơi, vớt rác lớn nhỏ có trong hồ bơi mà còn có thể dùng để vệ sinh khu vực xung quanh hồ bơi đảm bảo môi trường luôn trong lành, sạch  sẽ.
Đèn bể bơi 

Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017

Khi thiết kế hồ bơi chúng ta nên chú trọng đến hệ thống đèn chiếu sáng vì biết đâu chúng ta sẽ sử dụng hồ vào một buổi tối đẹp trời nào đó. Các loại đèn chiếu sáng với màu sắc khác nhau là thiết bị hồ bơi dùng để trang trí, thắp gian cho cả không gian hồ bơi khi về đêm. Sau một ngày bận rộn thì ban đêm sẽ là khoảng thời gian thư giãn, thả lỏng cơ thể của bạn bằng việc bơi lội, những ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn sẽ dẫn lối bạn đến bể bơi và tạo cảm giác hưng phấn, sáng sủa như bạn đang bơi giữa ban ngày.
Hóa chất bể bơi 
Các thiết bị hồ bơi phải kể đến hóa chất bể bơi. Các loại hóa chất này thường không độc hại, tuy nhiên vẫn được các chuyên gia đo lường rất kỹ trước khi sử dụng cho từng bể bơi. Các loại hóa chất này để tiêu diệt rong rêu, vi sinh vật, khử trùng nước và xử lý nước thải,…làm cho nước trong bể bơi luôn trong xanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Thiết bị hồ bơi là những vật dụng không thể thiếu trong các loại hồ bơi khác nhau, dưới đây là một số loại thiết bị
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1639 đánh giá
Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017
Thiết bị hồ bơi thông dụng và cần thiết năm 2017
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức