SWIMMING POOL
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI BỂ BƠI

Công nghệ lọc cát hồ bơi là một công nghệ lọc nước truyền thống gắn liền với lịch sử phát triển của ngành công nghiệp lắp đặt và xây dựng hồ bơi trên toàn thế giới. Lắp đặt một thiết bi lọc hồ bơi thì sẽ giúp hồ bơi của bạn thêm tươi mát và trong sạch hơn bao giờ hết.
Quy trình hoạt động hệ thống của bộ lọc cát hồ bơi
>>> Xem thêm: 10 thiết bị hồ bơi chất lượng, giá tốt.
Nước bẩn trong bể sẽ được hút qua các cửa hút mặt bể (skimmer) và các cửa hút đáy rồi sau đó được chuyển qua hệ thống dẫn nước tới phòng kỹ thuật. Hệ thống lọc tuần hoàn được trang bị  với 03 bình lọc cát áp lực đường kính D= 2000 (mm), công suất lọc 125m3/h, tổng công suất lọc đạt 375m3/h. Máy bơm bể bơi hút nước từ skimmer hoặc từ bể cần bằng, các loại rác như lá cây và rác bể bơi được lọc qua màng lọc của máy bơm bể bơi . Sau đó nước được bơm vào bộ lọc. Nước được phun lên trên cùng của lớp cát. Ở công đoạn này lượng bụi bẩn, tảo , lá và hạt vật chất khác được lớp cát giữ lại trên bề mặt. Nước sạch đi qua lớp cát dài được lọc sạch sau ra ngoại băng hệ ống lọc ở dưới cùng của bộ lọc là lớp sỏi sau đó qua các khe hở để trở về bể bơi.
Quy trình hoạt động hệ thống của bộ lọc cát hồ bơi
Hệ thống điều chỉnh độ pH:
- Đặt bơm ở mức 90%; gạt cần điều khiển sang vị trí kiềm hoá (ALK-xem dịch Catalog chi tiết bộ điều khiển). Bật bộ điều chỉnh pH tự động. Kiểm tra hoá chất có được hút lên không, nếu không phải dừng bơm và kiểm tra hoá chất có được hút lên không, nếu không phải dừng bơm và kiểm tra, mồi lại.
- Bộ điều chỉnh pH này hoạt động theo nguyên tắc tự động hoàn toàn. Thiết bị gồm có một bộ điều khiển tự động kèm bơm định lượng và một bộ điện cực đo pH. Dòng chảy qua hệ thống là dòng chảy tuần hoàn nên điện cực sẽ luôn luôn đo độ pH trong nước và báo về bộ điều khiển.
Quy trình hoạt động hệ thống của bộ lọc cát hồ bơi
Chú ý: Luôn luôn kiểm tra mực nước trong bể cân bằng không để tụt quá miệng hút bơm làm bơm chạy khô dẫn đến cháy bơm. Để đảm bảo không xảy ra sự cố này phải vặn nhỏ van hút bể cân bằng để lượng nước hút đi từ bể cân bằng bằng với lượng nước sạch bổ xung và lượng nước tràn về. Góc vặn van sẽ được điều chỉnh theo thực nghiệm.
Để được tư vấn kỹ hơn về thiết kế hồ bơi và cách sử dụng các thiet bi ho boi giúp nâng cao tuổi thọ, đạt hiệu quả cao nhất các bạn vui lòng liên hệ: Tư Vấn Và Cung Cấp hóa Chất Hotline: 0981.982.981.
Quy trình hoat động hệ thống của bộ lọc cát hồ bơi
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2225 đánh giá
Quy trình hoạt động hệ thống của bộ lọc cát hồ bơi
Quy trình hoạt động hệ thống của bộ lọc cát hồ bơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0976654321 104 Đường Số 3, KP.9, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức